Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 15/3/2024, 3 con giáp Tỷ Kiên báo hiệu, tiểu nhân hãm hại, xui xẻo bao quanh, tiền tài thất thoát

Tâm linh - Tử vi 15/03/2024 03:03

Xin chia buồn với 3 con giáp Tỷ Kiên báo hiệu, tiểu nhân hãm hại, xui xẻo bao quanh, tiền tài thất thoát vào đúng hôm nay, thứ 6 ngày 15/3/2024.

 

Con giáp tuổi Ngọ

Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 15/3/2024 là ngày không có lợi cho công việc của tuổi Ngọ. Đây là ngày mà bản mệnh cần phải suy nghĩ lại về những hành động của mình, không phải lúc nào bản mệnh cũng đúng. Nhiều người dễ bị cấp dưới hoặc đồng nghiệp lừa gạt sau lưng mà không hề hay biết.

Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 15/3/2024, 3 con giáp Tỷ Kiên báo hiệu, tiểu nhân hãm hại, xui xẻo bao quanh, tiền tài thất thoát - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Càng áp lực vì ôm nhiều việc càng khiến con giáp này dễ nhầm lẫn trong khâu sổ sách, quyết toán tiền bạc, bản mệnh nên cẩn thận hơn. Khi cảm thấy bế tắc trong chuyện tiền bạc, bản mệnh nên tìm đến những người thân thiết để được giúp đỡ.

Chuyện tình cảm của con giáp này không có tiến triển gì mới. Bản mệnh hài lòng với bản thân ở hiện tại, không thích mở rộng thêm bất kỳ mối quan hệ nào. Nhiều người rơi vào trạng thái trầm tư, không quá quan tâm đến lời người khác nói.

Con giáp tuổi Mùi

Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 15/3/2024, người tuổi Mùi có một ngày làm việc khá vất vả khi các kế hoạch công việc đều có những biến cố khó lường. Nguyên nhân có cả khách quan lẫn chủ quan. Vấn đề khách quan không thể can thiệp nên bạn cần chú ý điều chỉnh từ phía mình, đầu tiên là làm việc tập trung và hết mình hơn thay vì thái độ hời hợt như hiện tại.

Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 15/3/2024, 3 con giáp Tỷ Kiên báo hiệu, tiểu nhân hãm hại, xui xẻo bao quanh, tiền tài thất thoát - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Về tài vận, Kiếp Tài cảnh báo dấu hiệu hao hụt xảy ra khi chi nhiều hơn thu khiến bạn khá lo lắng. Con giáp này cũng đang có những dự toán tài chính mà có thể sẽ phải khá đau đầu tính toán và cần chuẩn bị kỹ lưỡng hơn mới có thể hoàn thành được.

Vận trình tình cảm của con giáp này không được vui vẻ cho lắm. Các cặp đôi dễ nảy sinh bất đồng, mâu thuẫn từ những chuyện nhỏ nhặt, không ai chịu nhường nhịn hay lắng nghe đối phương. Chính điều đó khiến căng thẳng được đẩy lên cao trào, mối quan hệ dần đi vào bế tắc, thậm chí là có nguy cơ tan vỡ.

Con giáp tuổi Sửu

Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 15/3/2024, tuổi Sửu bị Kiếp Tài án ngữ nên vận trình có nhiều mối nguy rình rập. Hung tinh gây nguy cơ hao tài tốn của, đường tài lộc của con giáp này đang dư dôi bỗng gặp rắc rối tiêu tan trong chốc lát khiến bản mệnh chỉ biết than thở xót xa mà không làm gì khác được.

Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 15/3/2024, 3 con giáp Tỷ Kiên báo hiệu, tiểu nhân hãm hại, xui xẻo bao quanh, tiền tài thất thoát - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Chẳng những tài vận, công việc của bản mệnh cũng bị cản trở ít nhiều bởi kẻ tiểu nhân. Con giáp này sinh ra những tâm lý bực dọc, cáu gắt vì công việc liên tục bị cắt ngang. Bạn cũng có thể tận dụng cơ hội này để sàng lọc các mối quan hệ của mình, xem ai thích hợp để tiếp tục đồng hành cùng bạn.

Ngày Thổ - Mộc xung khắc nên chuyện tình cảm lứa đôi cũng liên tục xảy ra trục trặc, tranh cãi, chiến tranh lạnh triền miên. Thái độ của bạn ngày hôm nay có phần cứng nhắc, bạn bướng bỉnh và khăng khăng làm mọi việc theo ý mình, bạn có xu hướng áp đặt và kiểm soát nửa kia khiến đối phương muốn phản kháng.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 8/3/2024, 3 con giáp nóng nảy, không kiềm chế cảm xúc, dễ làm hỏng chuyện, TÀI LỘC suy giảm trầm trọng

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào kém may mắn khi luôn nóng nảy, không kiềm chế cảm xúc, dễ làm hỏng chuyện, Tài Lộc suy giảm trầm trọng vào đúng hôm nay, thứ 6 ngày 8/3/2024 nhé!

TIN MỚI NHẤT