Tử vi đúng 5 ngày tới (27/5), 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng lộc đầy tay, tiền đầy túi, phú quý bậc nhất

Tâm linh - Tử vi 21/05/2024 16:05

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau ung dung hưởng lộc trời cho, càng chăm chỉ càng giàu có.

Tuổi Mão 

Mão gặp ảnh hưởng xấu của Tỷ Kiên nên dễ bị kẻ xấu tác động gây ảnh hưởng tới công việc. Người khác sẽ nói bạn là người không tốt, kém cỏi nhưng bạn không cần phải bận tâm, hãy lặng lẽ thể hiện cho cấp trên và đồng nghiệp thấy năng lực của bạn nhé.

Tương Xung cản lối khiến con giáp tiết kiệm này trở thành con giáp hoang phí do hoàn cảnh đưa đẩy, bạn bè lôi kéo. Mão cũng nên coi chừng nhà cửa cẩn thận khi cả nhà có việc phải đi xa lâu ngày, tốt nhất bạn nên nhờ người quen để ý giùm nhà cửa kẻo kẻ gian lẻn vào trộm cắp đồ có giá trị.

Tử vi đúng 5 ngày tới (27/5), 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng lộc đầy tay, tiền đầy túi, phú quý bậc nhất - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Thương Quan khiến bản mệnh rất dễ bị tổn thương, bản mệnh cảm thấy một số nỗ lực của bạn là vô ích, dường như những gì bạn cố gắng không được đền đáp. Trên thực tế, bạn chỉ cần kiên nhẫn hơn một chút mà thôi.

Tử vi cát tinh, trợ lực giúp cho vận trình tài lộc của bản mệnh tháng này trở nên rực rỡ hơn, việc làm ăn hanh thông, thuận lợi, mang về nhiều lợi nhuận. Giải Thần giải ách, trừ hung, giúp cho mối quan hệ của bản mệnh trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Tinh thần khoan khoái giúp bạn dễ mở lòng, trở nên hoạt ngôn bất thường.

Bản mệnh cần chú ý nghỉ ngơi điều độ, tránh làm việc quá sức khiến sức khỏe càng suy yếu, nếu ai đang có sẵn bệnh nền thì càng nghiêm trọng nếu bạn xem nhẹ những lời khuyên của bác sĩ.

Tử vi đúng 5 ngày tới (27/5), 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng lộc đầy tay, tiền đầy túi, phú quý bậc nhất - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp năm Giáp Thìn 2024 được coi là một năm tốt đẹp với những người tuổi Sửu. Nhờ có nhiều cát tinh vây quanh, cuộc sống của họ hầu như lúc nào cũng có quý nhân hỗ trợ, nhiều cơ hội kiếm tiền xuất hiện, chỉ cần biết nắm bắt thì việc có được cuộc sống đầy đủ, thậm chí giàu có là chuyện nằm trong tầm tay. Trong các cát tinh chiếu rọi cho tuổi Sửu năm nay, không thể không nhắc đến Thiên Đức và Phúc Đức, đều là những sao chủ về may mắn và phước lành.

Sự xuất hiện của các sao tốt này giúp tuổi Sửu có những tiến triển tích cực trong nghề nghiệp, với nhiều cơ hội khai phá tiềm năng để cải thiện thu nhập, nâng cao chất lượng cuộc sống. Bên cạnh đó, sao Ngọc Quý và Ngọc Đường hỗ trợ giúp chuyện công danh sự nghiệp luôn thuận lợi. Đặc biệt, nhờ có sao Bát Tọa, tuổi Sửu sẽ gặt hái được nhiều thành tựu, nâng cao danh tiếng và khả năng tài chính.

Thời gian này sau tháng 5 không mấy thuận lợi và dễ bị kẻ tiểu nhân chơi xấu hoặc dính phải thị phi, cuối tháng 5 sẽ mở ra một giai đoạn mới tươi sáng. Được Thần Tài độ trì, cát tinh hỗ trợ và quý nhân giúp đỡ, những xui xẻo của tuổi Sửu sẽ dần qua đi, công việc tiến triển tích cực và tài khoản liên tục tăng số, cuộc sống tràn ngập niềm vui.

Tử vi đúng 5 ngày tới (27/5), 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng lộc đầy tay, tiền đầy túi, phú quý bậc nhất - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

5 ngày liên tiếp (21/5-26/5), 3 con giáp may mắn triền miên, nhập hội đại gia bạc tỷ, tha hồ kiếm tiền thu vàng, kinh doanh đắc tài đắc lộc

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán vượng đường tài lộc, giàu sang nức tiếng thiên hạ.

TIN MỚI NHẤT