Tử vi 18/10 đến 31/10: 3 con giáp đổi vận lên đời, thảnh thơi hưởng lộc, buôn bán gặp may, thăng hạng giàu sang

Tâm linh - Tử vi 18/10/2024 04:19

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau cuộc sống vương giả, vinh hoa bạt ngàn.

Tuổi Thìn 

Thiên Tài che chở, tuổi Thìn có điểm sáng trên phương diện tài lộc. Con giáp này có thể nhận được khoản lợi nhuận từ những mối đầu tư trước đó. Khoản tiền này giúp bạn có thể thoải mái làm điều mình muốn.

Ngũ hành xung khắc, tuổi Thìn dễ mâu thuẫn với nửa kia vì những chuyện nhỏ nhặt. Hãy xem lại cách hành xử của mình nếu bạn còn thấy quý trọng những gì mà mình đang có. Nếu cứ tiếp tục thế này, bạn có thể khiến nửa kia cảm thấy mệt mỏi và tự tạo khoảng cách cho đôi bên.

Tử vi 18/10 đến 31/10: 3 con giáp đổi vận lên đời, thảnh thơi hưởng lộc, buôn bán gặp may, thăng hạng giàu sang - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Bước sang tháng mới, mục tiêu của con giáp tuổi Tỵ trong công việc khá rõ ràng nên bạn có thể vì quá tập trung và ảnh hưởng tiêu cực tới mối quan hệ xung quanh, điều này sẽ khiến bạn thấy buồn.

Người tuổi Tỵ nuôi nhiều tham vọng trong sự nghiệp của mình trong tháng này. Trong quá trình hướng đến mục tiêu, bạn phải loại bỏ những gì không phù hợp. Thế nên việc bị trách mắc, oán giận là điều khó tránh khỏi.

Tài lộc tháng mới tăng tiến, mặc dù cơ hội mở ra trước mắt không ít nhưng chúng chỉ càng khiến bạn bối rối mà thôi vì dường như chúng na ná giống nhau, không có gì nổi bật. Bạn lo lắng rằng mình quyết định sai và loại bỏ đi những cơ hội tốt thực sự.

Đào hoa ghé thăm người độc thân tuổi Tỵ trong tháng này. Mối quan hệ giữa các cặp đôi có sự thay đổi tích cực nhờ vào cách hành xử khôn ngoan, khéo léo của bản mệnh.

Tình hình sức khỏe có nhiều dấu hiệu đang lo, bạn không được chủ quan. Nếu phải thường xuyên đi lại, nên tập trung lái xe và quan trọng nhất là tập trung xử lý khi có rắc rối xảy ra.

Tử vi 18/10 đến 31/10: 3 con giáp đổi vận lên đời, thảnh thơi hưởng lộc, buôn bán gặp may, thăng hạng giàu sang - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Đối với người tuổi Mão, đây sẽ là giai đoạn vận thế thăng hoa. Người tuổi Mão nổi tiếng với sự thông minh và tư duy sáng tạo, và trong thời gian này, khả năng sáng tạo của họ sẽ được phát huy tối đa. Trong sự nghiệp, họ sẽ có những đột phá mới, đặc biệt trong các lĩnh vực sáng tạo hay liên quan đến công nghệ. Nhờ sự nỗ lực không ngừng và đổi mới, họ sẽ nhận được những phần thưởng xứng đáng trong sự nghiệp.

Về tài lộc, thu nhập của người tuổi Mão cũng sẽ tăng trưởng, đặc biệt trong các dự án hợp tác và đầu tư, quyết định của họ sẽ mang lại lợi nhuận đáng kể. Về sức khỏe, họ sẽ cảm nhận được những thay đổi tích cực, với lối sống lành mạnh, giữ gìn sức khỏe tốt. Đây là thời gian để họ phát huy tối đa tiềm năng, đối mặt với thử thách, và thực hiện mục tiêu và ước mơ của mình.

Tử vi 18/10 đến 31/10: 3 con giáp đổi vận lên đời, thảnh thơi hưởng lộc, buôn bán gặp may, thăng hạng giàu sang - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT