Người dân tá hỏa phát hiện 2 vợ chồng tử vong trong nhà, trên thi thể có vết thương bên cạnh còn có một con dao

Đời sống 17/10/2024 09:05

Theo những hình ảnh được người dân chụp lại tại hiện trường, hai vợ chồng tử vong trên vũng máu lớn ở giữa ngôi nhà, bên cạnh là một con dao.

Theo thông tin từ Sức khỏe và Đời sống: Hơn 19 giờ tối 16/10, lãnh đạo xã Minh Tiến, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái nhận được tin báo địa phương xảy ra án mạng khiến 2 vợ chồng tử vong tại nhà riêng.

Theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ: Trao đổi với Tuổi Trẻ Online sáng 17-10, một lãnh đạo xã Minh Tiến (huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái) cho biết, UBND xã Minh Tiến nhận được thông tin hai vợ chồng là anh H.V.Đ. và chị L.T.H. tử vong tại nhà riêng thôn Khuôn Pục.

Người dân tá hỏa phát hiện 2 vợ chồng tử vong trong nhà, trên thi thể có vết thương bên cạnh còn có một con dao - Ảnh 1
Hiện trường vụ án (Ảnh: SKĐS)

Theo những hình ảnh được người dân chụp lại tại hiện trường, hai vợ chồng tử vong trên vũng máu lớn ở giữa ngôi nhà, bên cạnh là một con dao.

Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền xã Minh Tiến đã có mặt tại hiện trường để phối hợp cùng lực lượng chức năng bảo vệ hiện trường.

Theo lãnh đạo xã Minh Tiến, trong đêm qua lực lượng công an đã khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do có mâu thuẫn nên người chồng dùng dao giết vợ rồi sau đó tự sát.

Hà Nội: Cháy lớn xưởng chứa hàng hóa rộng vài nghìn m2 đường Vĩnh Tuy, một số người dân bất chấp nguy hiểm lao vào lửa cứu tài sản

Do khu nhà xưởng có nhiều vật liệu dễ cháy nên lực lượng chữa cháy phải liên tục huy động xe để bơm nước.

TIN MỚI NHẤT