Sau 00h00 ngày 5/7/2024: Chúc mừng 3 con giáp đắc lộc toàn gia, bội thu tiền bạc, phú quý nhất vùng, ngồi không cũng có lộc

Tâm linh - Tử vi 04/07/2024 19:05

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau vận may rạng ngời, cuộc sống ngập trong nhung lụa.

Tuổi Tuất 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu 5/7/2024, tuổi Tuất chứng minh rằng mình có thể làm được những việc mình muốn. Bản mệnh không ngừng đặt ra mục tiêu cho mình để hoàn thiện bản thân và nâng cao tiếng nói của mình trong công việc. Con giáp này không muốn bản thân phải thua kém bất cứ ai cả.

Trong chuyện tiền bạc thì không quá tuyệt vời nhưng bản mệnh cũng đừng vì vài chuyện không như ý mà khiến tinh thần xuống dốc. Con giáp này nên suy nghĩ tích cực lên vì thời gian tới có rất nhiều cơ hội kiếm tiền, cứ thoải mái thì tiền tài cũng sẽ đến.

Chuyện tình cảm của con giáp này ngày càng tụt dốc. Muốn được người khác hiểu thì bản mệnh cũng nên tôn trọng người ta trước, đừng nên ăn nói bừa bãi mà không suy nghĩ. Nếu thầm thương trộm nhớ một ai, bản mệnh đừng nên kỳ vọng quá nhiều kẻo lại thất vọng nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h đến 17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Sau 00h00 ngày 5/7/2024: Chúc mừng 3 con giáp đắc lộc toàn gia, bội thu tiền bạc, phú quý nhất vùng, ngồi không cũng có lộc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Trong 12 con giáp người tuổi Thân vốn hiền lành siêng năng và chăm chỉ nên được trời thương phật độ. Thời gian này, nỗ lực của tuổi Thân sẽ được lãnh đạo ghi nhận và đồng nghiệp khen ngợi cất nhắc lên vị trí mới giàu có hơn.

Tử vi cho biết tuổi Thân chính là con giáp sẽ có sự nghiệp, tài lộc, tình duyên ra sao cũng trở nên đào hoa như ý. Tuổi Thân trong thời gian này nếu như đang làm lãnh đạo thành công nhóm của mình hoàn thành nhiều dự án những người tuổi Thân nên nắm bắt cơ hội này để trở nên giàu có.

Khi tuổi Thân bước vào vị trí mới thì tiền bạc thu nhập của tuổi Thân cũng sẽ tăng lên tương ứng và triển vọng nghề nghiệp của họ rất tươi sáng. Người làm kinh doanh được khách tin tưởng và ủng hộ, dù bị tiểu nhân hãm hại thì vẫn đông khách như thường. Những người tuổi Thân càng chăm chỉ càng giàu có thành công hơn người.

Sau 00h00 ngày 5/7/2024: Chúc mừng 3 con giáp đắc lộc toàn gia, bội thu tiền bạc, phú quý nhất vùng, ngồi không cũng có lộc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Tử vi thứ Sáu 5/7/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Hợi vượt trội trong công việc. 

Ngày thứ Sáu 5/7/2024 tuổi Hợi khá bảo thủ trong công việc, không muốn người khác ảnh hưởng.   

Công việc: Trên phương diện công việc, người tuổi Hợi nắm rõ quy trình công việc của chính mình. 

Tình cảm: Trong tình yêu, thay đổi để cả hai cùng nhau thích nghi tốt hơn. 

Tài lộc: Hãy buông bỏ những việc làm tài chính không cân đối.

Sức khoẻ: Ổn định lại sức khỏe tinh thần, chú trọng ăn uống nhiều hơn.

Sau 00h00 ngày 5/7/2024: Chúc mừng 3 con giáp đắc lộc toàn gia, bội thu tiền bạc, phú quý nhất vùng, ngồi không cũng có lộc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 3 ngày liên tiếp (5, 6 và 7/7), 3 con giáp đếm tiền mỏi tay, làm gì cũng như ý, phú quý bất ngờ, thăng hoa rực rỡ

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán làm việc gì cũng hanh thông thuận lợi, đổi đời giàu sang phú quý.

TIN MỚI NHẤT