Trúng số độc đắc vào 3 ngày liên tiếp (3, 4 và 5/10), 3 con giáp thoát cảnh túng thiếu, cát tinh vây quanh, uống cạn lộc trời, của cải nhiều không đếm xuể

Tâm linh - Tử vi 02/10/2024 11:19

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau phát tài phát lộc, càng chăm chỉ càng giàu có.

Tuổi Mùi 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Mùi làm kinh doanh có cơ hội phát tài. Bản mệnh có thể ký kết được những cơ hội làm ăn đáng giá, thậm chí may mắn thu hồi được một khoản lời lãi đáng kể.

Tuổi Mùi vốn khá ôn hòa và rộng rãi với mọi người, tuy nhiên bản mệnh không đối xử thật lòng với tất cả mọi người mình tiếp xúc. Nếu có thể, bản mệnh hãy tránh xa những mối quan hệ gây hại cho mình, đừng để mình phải chịu ảnh hưởng xấu.

Theo tử vi, ngày mới hôm nay là ngày thích hợp để cầu tài, cầu phúc, tế tự. Vì vậy, bản mệnh nên sắp xếp công việc và thực hiện đúng thời điểm phù hợp để có thể gặp nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Trúng số độc đắc vào 3 ngày liên tiếp (3, 4 và 5/10), 3 con giáp thoát cảnh túng thiếu, cát tinh vây quanh, uống cạn lộc trời, của cải nhiều không đếm xuể - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Trong tuần này, tuổi Tý được cát khí vây quanh, mang lại nhiều cơ hội thuận lợi. Nhờ tinh thần thoải mái, mọi kế hoạch của bạn đều có thể trở thành hiện thực dễ dàng. Công việc diễn ra đúng như dự định giúp bạn an tâm và tự tin.

Về tài lộc, người kinh doanh sẽ gặp nhiều thuận lợi, doanh thu tăng lên đáng kể nhờ việc buôn bán suôn sẻ. Tuy không phải lo lắng nhiều về tài chính trong thời gian này, nhưng bạn nên chú ý chi tiêu vào cuối tuần, khi các khoản phí có thể tăng lên.

Chuyện tình cảm của tuổi Tý cũng khởi sắc, bạn biết lắng nghe con tim mình hơn, không để ý kiến bên ngoài tác động. Khi yêu thương bản thân nhiều hơn, mọi thứ trong cuộc sống cũng dần vận hành theo chiều hướng tích cực.

Trúng số độc đắc vào 3 ngày liên tiếp (3, 4 và 5/10), 3 con giáp thoát cảnh túng thiếu, cát tinh vây quanh, uống cạn lộc trời, của cải nhiều không đếm xuể - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dậu hoàn thành công việc nhanh, rõ ràng. 

Ngày này tuổi Dậu đã và đang thực hiện những dự án ấp ủ lâu nay, cố gắng thay đổi những khó khăn trong cuộc sống.  

Công việc: Trong công việc, người tuổi Dậu có hướng phát triển công việc rõ ràng, cụ thể.

Tình cảm: Trong tình yêu, người tuổi Dậu thấu hiểu người mình thương, chia sẻ ngọt bùi cùng nhau. Thường dành cho nhau những món quà bất ngờ. 

Tài lộc: Đã biết cách thay đổi mọi việc, từ đó có thêm cách làm và đầu tư chuẩn chỉnh.  

Sức khoẻ: Nhìn nhận thời gian hợp lí, công việc tích cực, không làm quá sức mình.

Trúng số độc đắc vào 3 ngày liên tiếp (3, 4 và 5/10), 3 con giáp thoát cảnh túng thiếu, cát tinh vây quanh, uống cạn lộc trời, của cải nhiều không đếm xuể - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT