Trúng số độc đắc sau 16h30 chiều mai (28/7/2024), 3 con giáp có số đại gia, làm gì cũng thuận, phú quý đề huề, giàu sang bền vững

Tâm linh - Tử vi 27/07/2024 05:05

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán phú quý hơn người, mua nhà sắm xe là chuyện nhỏ.

Tuổi Dậu 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật 28/7/2024, tuổi Dậu gặp cảm giác vô cùng khó chịu. Con giáp này không vui vì bị chê bai nhưng nếu không tự đứng lên bằng đôi chân của mình, bản mệnh sẽ mãi non nớt, thiếu kinh nghiệm, thiếu vốn sống và thiếu cả năng lực.

May mắn là tuổi Dậu nhận được cảm giác được an ủi, vỗ về từ một nửa của mình. Có thể nói, tình cảm chân thành của đối phương là chốn bình yên mà bản mệnh may mắn có được, giúp bản mệnh vượt qua được sóng gió, trở ngại trong cuộc sống.

Con giáp này khá lạc quan, tích cực và yếu tố này đã giúp cho sức khỏe của bản mệnh được cải thiện nhanh chóng. Bên cạnh đó, bản mệnh còn chăm chỉ tập luyện các bài tập nhẹ nhàng, phù hợp, cơ thể nhờ vậy mà trở nên nhanh nhẹn, thoải mái hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h đến 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Trúng số độc đắc sau 16h30 chiều mai (28/7/2024), 3 con giáp có số đại gia, làm gì cũng thuận, phú quý đề huề, giàu sang bền vững - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Con đường tài lộc của tuổi Ngọ sẽ cực kỳ hanh thông trong tháng 7 dương. Bất kể là làm gì, họ cũng có thể gặt hái thành quả tốt, tha hồ sung túc. Người làm công ăn lương trong môi trường công sở dễ dàng được tăng lương, thăng chức.

Người làm ăn kinh doanh dễ gặp được mối hời to, thu về lợi nhuận lớn. Giai đoạn tuổi Ngọ trở nên minh mẫn, sáng suốt cộng thêm tinh thần muốn khám phá, họ càng có đà thăng tiến. Tuổi Ngọ dễ dàng thu về nhiều tài lộc, kinh tế ngày một vững vàng.

Trúng số độc đắc sau 16h30 chiều mai (28/7/2024), 3 con giáp có số đại gia, làm gì cũng thuận, phú quý đề huề, giàu sang bền vững - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Tử vi Chủ nhật 28/7/2024 của 12 con giáp cho thấy những người tuổi Sửu từng bước chọn ra được người bạn muốn làm việc cùng. 

Ngày Chủ nhật 28/7/2024 tuổi Sửu có kế hoạch chi tiêu cụ thể, làm việc rõ ràng ai cũng muốn kết hợp cùng bạn. 

Công việc: Trong công việc, người tuổi Sửu luôn thấu cảm công việc với người khác, có cách làm sáng tạo. 

Tình cảm: Trong tình yêu, nhận ra cần phải tìm hiểu rõ trước những hiểu lầm không đáng có. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, nhờ công việc có nhiều thành công, hôm nay đón nhận nhiều tài lộc bất ngờ.  

Sức khoẻ: Bảo vệ cơ thể, không nên ăn uống quá nhiều trước khi ngủ.  

Trúng số độc đắc sau 16h30 chiều mai (28/7/2024), 3 con giáp có số đại gia, làm gì cũng thuận, phú quý đề huề, giàu sang bền vững - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT