Từ 27/7 đến hết 31/7, 3 con giáp phú quý vô lượng, tiền chất đầy két, giàu nhanh như thổi, hanh thông về mọi mặt

Tâm linh - Tử vi 26/07/2024 12:33

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi này được dự đoán ngày càng giàu có, thăng hoa phú quý không ngờ.

Tuổi Thân 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân có niềm vui lớn với công việc hiện tại. Thời gian này tuổi Thân bình tĩnh, thận trọng với công việc bản thân đang theo đuổi, có niềm vui lớn khi thực hiện công việc. 

Công việc: Người tuổi Thân công danh bạn rất thận trọng với những gì đang xảy ra. 

Tình cảm: Mối quan hệ tình cảm chưa có gì thay đổi, cố gắng cải thiện đáng kể mọi việc.

Tài lộc: Về mặt tài chính, không muốn tự mình tạo áp lực tài chính lên bản thân, từ đó chi tiêu cẩn thận.    

Sức khoẻ: Chỉ muốn nhận thư giãn cuối ngày bằng những món ngon. 

Từ 27/7 đến hết 31/7, 3 con giáp phú quý vô lượng, tiền chất đầy két, giàu nhanh như thổi, hanh thông về mọi mặt - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Người tuổi Ngọ có cả trí tuệ lẫn nhiệt huyết để vươn lên tạo dựng sự nghiệp vững chắc. Bản mệnh được dự báo gặp nhiều may mắn trong năm 2024. Con giáp này có thể làm đâu thắng đó, không thiếu cơ hội thành công. Bản mệnh có cát tinh phù trợ nên công việc diễn ra tương đối suôn sẻ.

Tử vi nói rằng trong thời gian này, người tuổi Ngọ đón nhận nhiều cơ hội tốt lành từ công việc lẫn chuyện tình cảm. Nếu biết tận dụng những cơ họi này, bản mệnh có thể có được cuộc sống sung túc, viên mãn, đủ đầy về mọi mặt.

Từ 27/7 đến hết 31/7, 3 con giáp phú quý vô lượng, tiền chất đầy két, giàu nhanh như thổi, hanh thông về mọi mặt - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Dậu gặp nhiều may mắn trong công việc nhờ tinh thần tự tin, lạc quan và tính tỉ mỉ. Việc gì đến tay bản mệnh cũng luôn xem xét kỹ lưỡng chứ không hề làm qua loa cho xong.

Thế nhưng, con giáp này lại dễ gặp họa phá tài. Nguồn thu nhập thiếu hụt sẽ khiến bản mệnh lo lắng, bao nhiêu việc cần đến tiền nhưng thu thì ít hơn cả chi. Con giáp này nên cân đối lại chi tiêu, dành một khoản dự phòng khi có việc.

Bù lại, tình duyên là điểm sáng trong ngày với bản mệnh. Con giáp này tuy hay giận dỗi nhưng kỳ thực lại dễ dỗ dành và dễ làm lành nên ai cũng cảm mến. Chăm sóc sức khỏe thể chất lẫn tinh thần chu đáo giúp bản mệnh có thêm nhiều nguồn năng lượng tích cực.

Giờ tốt trong ngày: 11h đến 13h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Từ 27/7 đến hết 31/7, 3 con giáp phú quý vô lượng, tiền chất đầy két, giàu nhanh như thổi, hanh thông về mọi mặt - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ nay 25/7 đến 31/7, 3 con giáp kinh tế dư dả, đổi vận rực rỡ, nhận đầy phúc báo, phất lên như diều gặp gió

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau vận trình viên mãn vẹn toàn, phú quý đến không ngừng.

TIN MỚI NHẤT