Trúng số độc đắc 3 ngày liên tiếp tới (9, 10 và 11/10), 3 con giáp tiền bạc ngập lối, giàu sang hơn người, quý nhân vây quanh, hỷ sự ghé thăm

Tâm linh - Tử vi 07/10/2024 21:33

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán của cải dư dã, sự nghiệp lội ngược dòng nên làm gì cũng lắm tiền.

Tuổi Tý 

Tuổi Tý cần thận trọng trong từng lời nói hành động của mình. Nguyên nhân là do kẻ tiểu nhân ẩn hiện xung quanh con giáp này liên tục buông lời dèm pha khiến danh dự, uy tín của bạn có thể bị tổn thất.

Thổ khắc Thủy cho thấy chuyện tình cảm của bạn không có gì đặc sắc trong ngày mới này. Người độc thân vẫn loay hoay để tìm cách bước ra khỏi vòng tròn giới hạn của chính mình.

Trúng số độc đắc 3 ngày liên tiếp tới (9, 10 và 11/10), 3 con giáp tiền bạc ngập lối, giàu sang hơn người, quý nhân vây quanh, hỷ sự ghé thăm - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Những con giáp tuổi Rồng có thành tích tốt trong sự nghiệp và được quý nhân hỗ trợ trong tháng này. Khi cơ hội đến, bạn phải chiến đấu vì quyền lợi đến cùng.

Tuy nhiên, sự cạnh tranh trong công ty rất khốc liệt và những những người Rồng sẽ phải chịu rất nhiều áp lực. Bạn phải giữ thái độ lạc quan, đừng đặt mục tiêu quá cao chính mình. Đồng thời, bạn nên đề phòng thêm khi kết thân với đồng nghiệp.

Trúng số độc đắc 3 ngày liên tiếp tới (9, 10 và 11/10), 3 con giáp tiền bạc ngập lối, giàu sang hơn người, quý nhân vây quanh, hỷ sự ghé thăm - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Theo tử vi, mệnh Sửu sẽ được Cát Tinh ban phước mà dẫn lối đến những bến bờ thành công. Như được thổi một luồng sức sống mới vào sự nghiệp, mệnh Sửu nhanh chóng đạt được những thành công bước đầu và thu về những khoản lợi nhuận như ý.

Chưa kể con đường thăng tiến của Sửu cũng được mở rộng không ngừng. Thành công của con giáp còn được đảm bảo hơn khi bao nhiêu khó khăn ập đến đều được quý nhân tương trợ, giúp đỡ hết mình.

Trúng số độc đắc 3 ngày liên tiếp tới (9, 10 và 11/10), 3 con giáp tiền bạc ngập lối, giàu sang hơn người, quý nhân vây quanh, hỷ sự ghé thăm - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

9 ngày liên tiếp (7/10-15/10), 3 con giáp vận khí hanh thông, ung dung đếm tiền, hồng phát đủ đường, mua nhà tậu xe

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán tiền vào như nước, cập bến phú quý, sớm mua nhà tậu xe.

TIN MỚI NHẤT