Cuối tuần này (12-13/10), 3 con giáp số mệnh thăng hoa, thu nhập tăng gấp bội, ngân khố rủng rỉnh, phúc khí vô biên

Tâm linh - Tử vi 07/10/2024 20:29

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán may mắn lội ngược dòng, tậu nhà mua xe chỉ trong chớp mắt.

Tuổi Dậu 

Tuổi Dậu có thể thoải mái thể hiện cá tính độc đáo của mình. Nhất là với những ai làm trong các lĩnh vực có liên quan đến cộng đồng như nghệ thuật, nghệ sĩ.

Tuy nhiên, tuổi Dậu dễ trở nên cô độc hơn trong ngày này. Phần thưởng cho sự thể hiện xuất sắc của con giáp này trong công việc quả thực đã khiến cho không ít người đem lòng ghen tị đố kị.

Cuối tuần này (12-13/10), 3 con giáp số mệnh thăng hoa, thu nhập tăng gấp bội, ngân khố rủng rỉnh, phúc khí vô biên - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Thương Quan khiến bản mệnh rất dễ bị tổn thương, bản mệnh cảm thấy một số nỗ lực của bạn là vô ích, dường như những gì bạn cố gắng không được đền đáp. Trên thực tế, bạn chỉ cần kiên nhẫn hơn một chút mà thôi.

Tử vi cát tinh, trợ lực giúp cho vận trình tài lộc của bản mệnh tháng này trở nên rực rỡ hơn, việc làm ăn hanh thông, thuận lợi, mang về nhiều lợi nhuận.

Giải Thần giải ách, trừ hung, giúp cho mối quan hệ của bản mệnh trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Tinh thần khoan khoái giúp bạn dễ mở lòng, trở nên hoạt ngôn bất thường.

Bản mệnh cần chú ý nghỉ ngơi điều độ, tránh làm việc quá sức khiến sức khỏe càng suy yếu, nếu ai đang có sẵn bệnh nền thì càng nghiêm trọng nếu bạn xem nhẹ những lời khuyên của bác sĩ.

Cuối tuần này (12-13/10), 3 con giáp số mệnh thăng hoa, thu nhập tăng gấp bội, ngân khố rủng rỉnh, phúc khí vô biên - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Thời gian này, người tuổi Sửu sẽ được quý nhân phù trợ, mang đến nhiều thuận lợi trong công việc. Không cần tốn quá nhiều công sức, nhưng họ vẫn có thể đạt được hiệu quả cao. Điều này giúp bản mệnh cảm thấy tự tin và thoải mái, với tài chính rủng rỉnh khiến tâm trạng luôn phấn chấn. Sự nhẹ nhàng trong công việc cũng giúp tuổi Sửu có thêm thời gian để tận hưởng cuộc sống và chăm sóc cho bản thân.

Mặc dù tình yêu chưa đến trong giai đoạn này, tuổi Sửu vẫn không cảm thấy thiếu thốn. Họ đang có một mạng lưới bạn bè phong phú, cùng nhiều mối quan hệ thú vị xung quanh. Không cần phải vội vàng trong chuyện tình cảm, vì hiện tại, việc duy trì và phát triển các mối quan hệ xã hội, đồng nghiệp và gia đình là vô cùng quan trọng. Hãy dành thời gian để cân đối và nuôi dưỡng những kết nối này, vì chúng sẽ mang lại niềm vui và ý nghĩa trong tương lai.

Cuối tuần này (12-13/10), 3 con giáp số mệnh thăng hoa, thu nhập tăng gấp bội, ngân khố rủng rỉnh, phúc khí vô biên - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

9 ngày liên tiếp (7/10-15/10), 3 con giáp vận khí hanh thông, ung dung đếm tiền, hồng phát đủ đường, mua nhà tậu xe

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán tiền vào như nước, cập bến phú quý, sớm mua nhà tậu xe.

TIN MỚI NHẤT