Trong 2 ngày 28 và 29/8, 3 con giáp chạm đỉnh vinh hoa, giàu sang khỏi bàn, tiền đồ như gấm, vô cùng may mắn

Tâm linh - Tử vi 28/08/2024 04:29

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau dư tiền mua nhà sắm xe, giàu số 2 không ai số 1.

Tuổi Sửu 

Ngày này có thể mang đến cho tuổi Sửu một vận may bất ngờ. Tuy nhiên, thay vì chi tiêu vào những món đồ không cần thiết, hãy ưu tiên thanh toán các khoản nợ để cảm thấy nhẹ nhõm và thoải mái hơn. Điều này không chỉ giúp bạn giảm bớt lo lắng mà còn tạo điều kiện cho bạn có thể hoạch định và tích lũy cho những kế hoạch dài hạn trong tương lai.

Chuyện tình cảm bị ảnh hưởng nhiều bởi tính khí nóng nảy của tuổi Sửu, các mối quan hệ dần thiếu sự hòa hợp. Đôi lứa có thể xảy ra chiến tranh lạnh, không khí nặng nề.

Trong 2 ngày 28 và 29/8, 3 con giáp chạm đỉnh vinh hoa, giàu sang khỏi bàn, tiền đồ như gấm, vô cùng may mắn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Theo tử vi 12 con giáp năm 2024, những người sinh năm Dậu thường thông minh, hóm hỉnh, nổi tiếng. Tuổi Dậu luôn được nhiều người xung quanh giúp đỡ và giỏi nắm bắt cơ hội nên dù có khó khăn bất ngờ gì thì họ vẫn có thể đột phá.

Tháng 8 sẽ là thời điểm con giáp tuổi Dậu phải vận động nhiều hơn. Họ sẽ có cơ hội gặp gỡ một số người có ích cho sự nghiệp thông qua sự giới thiệu từ bạn bè hoặc các hoạt động xã hội.

Sự xuất hiện của những người này không chỉ mang lại sự giàu có cho con giáp tuổi Dậu mà còn mở đường cho sự phát triển sự nghiệp của họ.

Trong 2 ngày 28 và 29/8, 3 con giáp chạm đỉnh vinh hoa, giàu sang khỏi bàn, tiền đồ như gấm, vô cùng may mắn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tháng này ngũ hành tương sinh giúp bạn có nhiều điều kiện thuận lợi hơn. Thế nhưng, dù thế nào thì bản mệnh không được chủ quan khi mà vận mệnh của bạn lên bổng, xuống trầm một cách khó lường.

Tử nhập mệnh khiến con giáp tuổi Dần trở nên thiếu đi sự quyết đoán cần thiết. Bạn thường xuyên rơi vào tình trạng đứng giữa ngã ba đường mà không biết nên quyết định thế nào cho đúng.

Cẩn thận hơn về khía cạnh tài chính, nếu bạn càng tham lam thì càng mất mát nhiều, vào thời điểm như thế này, tốt nhất hãy nằm im, tránh đưa ra những quyết định quan trọng có thể ảnh hưởng đáng kể tới cuộc đời bạn.

Vận trình tình cảm hanh thông, thuận lợi, người độc thân có nhiều cơ hội mới, tuy nhiên, không nên tin tưởng ngay, hãy dành thời gian tìm hiểu. Những cặp đôi có nhiều thời gian hơn để chăm sóc cho mối quan hệ của mình.

Trong 2 ngày 28 và 29/8, 3 con giáp chạm đỉnh vinh hoa, giàu sang khỏi bàn, tiền đồ như gấm, vô cùng may mắn - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi ngày mai, thứ Tư 28/8/2024: Dần hậu vận phú quý, Mão tài lộc dồi dào, Dậu giàu có vẻ vang

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán tài chính vững vàng, giàu sang ít ai sánh bằng.

TIN MỚI NHẤT