Tiên Đồng báo hỷ, 3 con giáp đón nhận mưa tiền gió bạc, vận trình và công danh khởi sắc, vạn sự lên hương từ ngày 19/9 đến ngày 30/9

Tâm linh - Tử vi 17/09/2024 16:30

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào đón nhận mưa tiền gió bạc, vận trình và công danh khởi sắc, vạn sự lên hương từ ngày 19/9 đến ngày 30/9 này nhé!

Con giáp tuổi Mùi 

Từ ngày 19/9 đến ngày 30/9, Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Mùi nhận được sự đánh giá cao của mọi người vì lúc nào cũng vô cùng lý trí khi giải quyết công việc. Bạn không thiên vị ai bao giờ và cũng chẳng bao giờ hãm hại người khác để kiếm lợi cho bản thân.

Tiên Đồng báo hỷ, 3 con giáp đón nhận mưa tiền gió bạc, vận trình và công danh khởi sắc, vạn sự lên hương từ ngày 19/9 đến ngày 30/9 - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Nếu là người lãnh đạo, con giáp này có thể dẫn lối mọi người đi đến thành công. Bạn luôn biết phân công đúng người đúng việc nên dễ dàng phát huy được sức mạnh của tập thể. Tương lai bạn còn có thể phát triển cao hơn nữa.

Con giáp tuổi Thân 

Từ ngày 19/9 đến ngày 30/9, tuổi Thân cố gắng hoàn thành những việc được giao, tuy nhiên bản mệnh không thực sự nhiệt huyết với những việc mình đang làm. Tinh thần không tốt có thể khiến con giáp này gặp phải rắc rối hoặc lỗi sai bất cứ lúc nào.

Tiên Đồng báo hỷ, 3 con giáp đón nhận mưa tiền gió bạc, vận trình và công danh khởi sắc, vạn sự lên hương từ ngày 19/9 đến ngày 30/9 - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Về phương diện tình cảm, nhờ ngũ hành tương sinh nên mối quan hệ của con giáp này khá êm đẹp. Tình yêu đôi lứa hài hòa, không có nhiều lỗi lo, cả hai cùng tìm thấy sự bình an và ấm áp khi ở bên nhau. Trong khi đó, người độc thân thì không quá vội vàng tìm kiếm tình yêu, thoải mái tận hưởng sự tự do hiện tại.

Con giáp tuổi Hợi 

Từ ngày 19/9 đến ngày 30/9, Tam Hợp cục xuất hiện, người tuổi Hợi được tạo nhiều lợi thế để phát triển. Đường công danh của con giáp này trong ngày vô cùng vượng phát. Bản mệnh có quý nhân nâng đỡ, che chở. Nếu biết nắm bắt thời cơ và tận dụng lợi thế có sẵn thì con đường tiến thân ngày càng rộng mở và thuận lợi hơn nữa. 

Tiên Đồng báo hỷ, 3 con giáp đón nhận mưa tiền gió bạc, vận trình và công danh khởi sắc, vạn sự lên hương từ ngày 19/9 đến ngày 30/9 - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tin vui còn đến với Hợi về tài lộc khi thu nhập tăng tiến không ngừng, người buôn bán kinh doanh dễ phát tài, tiền bạc ào ào đổ về nhà. Tuy nhiên thời vận có thể thay đổi bất cứ lúc nào, cơ hội cũng đến vào lúc bạn không ngờ tới nhất nên cần tỉnh táo để không bỏ lỡ.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Đúng 7 ngày liên tiếp (19/9 - 25/9), 3 con giáp Phát Tài cực to, số mệnh Phú Quý, cuộc sống tràn ngập trong may mắn

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào Phát Tài cực to, số mệnh Phú Quý, cuộc sống tràn ngập trong may mắn vào đúng 7 ngày liên tiếp (19/9 - 25/9) này nhé!

TIN MỚI NHẤT