Thứ 5, 6, 7 (ngày 3-5/10), chúc mừng 3 con giáp có số thành tỷ phú, sự nghiệp khởi sắc, giàu có trong chớp mắt, lên hương ngang hàng đại gia

Tâm linh - Tử vi 02/10/2024 11:33

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán tiền bạc tiêu mỏi tay, lên đời đổi vận chỉ trong nháy mắt.

Tuổi Tý 

Vận trình của người tuổi Tý không mấy khả quan. Khi bản mệnh càng lo lắng, càng dễ hành động vội vàng, hấp tấp, dẫn đến những sai sót không đáng có, trong khi lẽ ra mọi việc có thể hoàn thành tốt hơn. Tuổi Tý có thể sẽ cảm thấy hối tiếc vì những thành quả bỗng chốc tan thành mây khói.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Tý có thể sẽ cảm thấy buồn bã. Bạn vẫn mơ mộng về nửa kia, nhưng khi có người bên cạnh, bạn lại nhận ra mọi chuyện không như mình tưởng tượng.

Thứ 5, 6, 7 (ngày 3-5/10), chúc mừng 3 con giáp có số thành tỷ phú, sự nghiệp khởi sắc, giàu có trong chớp mắt, lên hương ngang hàng đại gia - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Vận trình tài lộc của tuổi Sửu tháng này tốt, thuận lợi cho việc hợp tác dự án, kiểm tra đánh giá trong công việc hoặc thi cử, xin việc đạt kết quả tốt, có thể nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của quý nhân khi muốn tiến hành công việc. Ngoài ra, còn dẫn đến việc hợp tác dự án có lợi trong tháng này hay có lợi cho việc đạt được chứng chỉ năng lực.

Tháng này, bản mệnh tuổi Sửu ở nơi làm việc sẽ được lãnh đạo và quý nhân hỗ trợ giúp đỡ, hiệu quả công việc tăng cao, thu nhập đương nhiên cũng tăng theo.

Về sức khỏe, tuy tương đối bận rộn nhưng con giáp này vẫn chú ý rèn luyện cơ thể hàng ngày nên không gặp nhiều điều đáng lo ngại.

Tuy nhiên cần chú ý hơn đến vấn đề tình cảm của bản thân, nhất là đối với một số người đã kết hôn hay với những người đã có người yêu gặp bất đồng quan điểm khiến bản thân họ và đối phương bị ảnh hưởng, dẫn đến tình cảm phai nhạt dần.

Thứ 5, 6, 7 (ngày 3-5/10), chúc mừng 3 con giáp có số thành tỷ phú, sự nghiệp khởi sắc, giàu có trong chớp mắt, lên hương ngang hàng đại gia - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dần được cát tinh phù trợ, có cơ hội phát tài phát lộc trong công việc. Bản mệnh thông minh, nhạy bén, ham học hỏi nên không bị tụt lại phía sau. Tuổi này luôn cập nhật những thông tin mới, phát huy hết năng lực của bản thân, hoàn thành xuất sắc công việc được giao và thu về không ít tiền của.

Đường công danh tài lộc của người tuổi Dần có những tín hiệu đáng mừng. Bản mệnh là người có tinh thần trách nhiệm, hết lòng với công việc nên luôn được mọi người quý mến, tin tưởng. Tuổi Dần có thể đón nhận quý nhân trợ giúp khi gặp khó khăn. Dù làm ở lĩnh vực nào, con giáp này cũng có thể bứt phá mạnh mẽ, làm ăn phát đạt, cuộc sống ngày một khấm khá.

Thứ 5, 6, 7 (ngày 3-5/10), chúc mừng 3 con giáp có số thành tỷ phú, sự nghiệp khởi sắc, giàu có trong chớp mắt, lên hương ngang hàng đại gia - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT