Sau ngày mai, thứ Năm 29/8/2024, 3 con giáp phú quý đủ đường, vận đỏ như son, đi đằng Đông hốt bạc, đi đằng Tây gom vàng

Tâm linh - Tử vi 28/08/2024 02:05

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán tài vận thuận buồm xuôi gió, ngồi mát ăn bát vàng.

Tuổi Dậu 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm 29/8/2024 là khoảng thời gian rất thích hợp để tuổi Dậu tiến hành các kế hoạch về hợp tác, ký kết kinh doanh. Mối liên hệ tốt đẹp giữa hai bên sẽ thúc đẩy hợp đồng được thực hiện một cách suôn sẻ.

Vận trình tài lộc có xu hướng tăng nhẹ, cơ hội kiếm tiền cũng rộng mở đối với người kinh doanh, vấn đề chỉ là bản mệnh có tận dụng hết sức hay không mà thôi. Nhìn chung, cả nguồn thu chính và phụ đều có dấu hiệu khởi sắc, tuổi Dậu có thể nhân đà này để mở rộng quy mô lớn hơn.

Tình yêu đôi lứa cũng được dịp hâm nóng. Dù thời gian khiến người ta dễ quên đi cách thể hiện tình cảm nhưng cũng càng khiến hai người thêm thấu hiểu và thông cảm cho nhau nhiều hơn. Đó chính là bí quyết để gìn giữ mối quan hệ của cả hai.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Sau ngày mai, thứ Năm 29/8/2024, 3 con giáp phú quý đủ đường, vận đỏ như son, đi đằng Đông hốt bạc, đi đằng Tây gom vàng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Thân sẽ đón nhiều tin mừng trên phương diện tiền bạc vào tháng này. Bạn làm bất cứ việc gì cũng thuận lợi hơn người, thậm chí có khả năng thu về khoản tiền lời lãi lớn hơn dự tính.

Thời điểm này, bạn gặp được những đối tác và khách hàng triển vọng, dù có chút khó khăn nhưng bạn dễ dàng vượt qua, không ai ngăn cản được.

Việc làm ăn buôn bán thuận lợi, bạn sẽ được quý nhân chỉ dẫn đường đi nước bước, thu về lợi nhuận bước đầu. Cuộc sống của Thân trở nên thoải mái, sung túc.

Sau ngày mai, thứ Năm 29/8/2024, 3 con giáp phú quý đủ đường, vận đỏ như son, đi đằng Đông hốt bạc, đi đằng Tây gom vàng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Tử vi thứ Năm 29/8/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất thích ăn uống, vui chơi cùng bạn bè. 

Ngày thứ Năm 29/8/2024 tuổi Tuất biết cách điều phối công việc thoả đáng. 

Công việc: Người tuổi Tuất bận rộn với công việc, chủ động tìm hiểu rõ ràng khi có vấn đề. 

Tình cảm: Chuyện tình cảm, Tuất đang chịu đựng sự đau khổ do người khác tạo nên. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, miệt mài làm việc cải thiện chi tiêu được thoải mái. 

Sức khoẻ: Muốn khoẻ, nhưng lại thường xuyên thức khuya, dậy sớm. 

Sau ngày mai, thứ Năm 29/8/2024, 3 con giáp phú quý đủ đường, vận đỏ như son, đi đằng Đông hốt bạc, đi đằng Tây gom vàng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT