Sau 16h30 chiều nay 16/10/2024, 3 con giáp lọt trúng hố VÀNG, bơi trong biển BẠC, vận khí tươi tốt, phúc lộc lan tràn

Tâm linh - Tử vi 16/10/2024 12:05

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán phúc lộc vô biên, phú quý chóng mặt.

Tuổi Tý 

Tử vi 12 con giáp thứ Tư 16/10/2024 cho thấy người tuổi Tý hôm nay có nhiều thử thách với bạn khi cân bằng chuyện tình cảm và công việc.

Ngày thứ Tư 16/10/2024 tử vi 12 con giáp hôm nay cho thấy tuổi Tý vẫn đang trên hành trình tìm kiếm sở thích thực sự của mình, luôn cố gắng cân bằng thời gian công việc và tình cảm. 

Công việc: Tử vi 12 con giáp hôm nay, trong công việc người tuổi Tý nên tìm hiểu rõ ràng công việc, chăm chỉ hoàn thành và cân bằng.

Tình cảm: Tình cảm không dễ dàng có được. Tử vi 12 con giáp ngày này nên hiểu rõ đối phương, cùng nhau đồng hành và tìm hiểu về nhau nhiều hơn.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, tử vi hôm nay của người tuổi Tý vẫn đang cố gắng ứng biến với những khoảng tiền đã bị hao hụt.

Sức khoẻ: Thư giãn cơ thể sau những lần ngồi làm việc quá lâu. 

Giờ tốt: 18h-20h 

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu, Hợi, Mão

Sau 16h30 chiều nay 16/10/2024, 3 con giáp lọt trúng hố VÀNG, bơi trong biển BẠC, vận khí tươi tốt, phúc lộc lan tràn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dần gặp quý nhân phù trợ. Bản mệnh có thể vượt qua nhiều chông gai, thử thách để đạt được thành công mà mình mong muốn. Con giáp này là người làm việc chăm chỉ, có trách nhiệm nên luôn được mọi người tin tưởng. Cấp trên sẵn sàng giao những dự án lớn, quan trọng cho con giáp này. Nhờ năng lực và kinh nghiệm vốn có, bản mệnh có thể hoàn thành kế hoạch và mang lại kết quả tốt. Nhờ đó, thu nhập của tuổi Dần cũng ổn định, tăng trưởng đều.

Về tình duyên, tuổi Dần có vận đào hoa nên mối quan hệ phát triển tốt đẹp. Người độc thân có thể chưa tìm được người tâm đầu ý hợp ngay lập tức nhưng bản mệnh sẵn sàng mỡ lòng, không ngại các cuộc gặp gỡ tìm hiểu.

Sau 16h30 chiều nay 16/10/2024, 3 con giáp lọt trúng hố VÀNG, bơi trong biển BẠC, vận khí tươi tốt, phúc lộc lan tràn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Sửu cần phải tin tưởng vào bản thân nhiều hơn, các giác quan thực sự đóng vai trò quan trọng khi con giáp này khám phá một điều gì đó và chúng sẽ không khiến bản mệnh thất vọng.

Bản mệnh hãy cứ tìm kiếm niềm vui, bởi vì sự thư giãn và thoải mái chính là những giá trị tích cực nhất mà con giáp này có được ngày hôm nay. Đừng áp lực với công việc đến mức không cho mình thời gian nghỉ ngơi.

Bên cạnh đó, tuổi Sửu được khuyên chớ gây sự với một nửa của mình khi mà đối phương cũng đang có những vấn đề cần phải tìm cách xử lý. Bản mệnh nếu không thông cảm được thì cũng đừng khiến mọi việc trở nên rắc rối hơn.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thìn

Sau 16h30 chiều nay 16/10/2024, 3 con giáp lọt trúng hố VÀNG, bơi trong biển BẠC, vận khí tươi tốt, phúc lộc lan tràn - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Cuối tuần này (19-20/10), 3 con giáp tay trái thu bạc, tay phải hứng vàng, tiền của bạt ngàn, cuộc sống sung túc no đủ

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau tiền nhiều tiêu không hết, nhanh chóng hoá đại gia.

TIN MỚI NHẤT