Liên tiếp 5 ngày tới (28/8-2/9), 3 con giáp vận may tới tấp, hốt ngay bạc tỷ, tài lộc thịnh vượng, cuộc sống an nhàn sung túc

Tâm linh - Tử vi 28/08/2024 02:47

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán phú quý nhất vùng, tha hồ mua nhà sắm xe.

Tuổi Hợi 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Hợi may mắn có điềm báo vượng vận quý nhân. Công việc diễn ra trôi chảy, có những khó khăn nhất định nhưng con giáp này vẫn giữ vững ý chí và quyết tâm của mình, quý nhân dìu dắt vượt qua nhẹ nhàng.

Cũng bởi những thành tích đạt được trong thời gian này, tuổi Hợi còn nhận được sự tín nhiệm của cấp trên. Đây cũng là cơ hội để con giáp này phát huy được tất cả khả năng, trí tuệ và sự linh hoạt của mình. Thông qua những thử thách đó, bản mệnh sẽ thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều.

Vận trình tình duyên ít có biến động. Dù vậy, bản mệnh vẫn nên chủ động hơn trong chuyện đôi lứa, chớ bỏ lỡ mối duyên đẹp chỉ vì sự do dự và nhút nhát của bản thân. Nếu cảm thấy có thể tiến tới mối quan hệ lâu dài thì đừng chần chừ gì nữa, hãy sớm ngỏ lời với đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Liên tiếp 5 ngày tới (28/8-2/9), 3 con giáp vận may tới tấp, hốt ngay bạc tỷ, tài lộc thịnh vượng, cuộc sống an nhàn sung túc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tử vi 12 con giáp nói rằng vận mệnh của người tuổi Dần trong tháng 12 dương lịch có nhiều điểm sáng. Đây là thời kỳ hoàng kim của bản mệnh. Con giáp này không chỉ là biểu tượng của sức mạnh mà còn tập trung nhiều may mắn. Tuổi Dần nắm được thời cơ, mở ra một trang mới với nhiều cơ hội phất lên.

Con đường công danh sự nghiệp của bản mệnh rộng mở, có quý nhân phù trợ, thêm đà thăng tiến. Nhiều cơ hội mới đến giúp tuổi Dần tăng thêm thu nhập. Đây được coi là mùa thu hoạch bội thu với con giáp này. Sự sáng tạo của bản mệnh không có giới hạn. Bản mệnh có tầm nhìn đột phá, có thể mở ra nhiều cơ hội khẳng định chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực mà mình theo đuổi.

Chuyện tình cảm của bản mệnh có nhiều tín hiệu đáng mừng. Người độc thân có cơ hội gặp gỡ, kết nối với những người có cùng chí hướng. Người có cặp có đôi tận hưởng cuộc sống lãng mạn, ấm áp.

Liên tiếp 5 ngày tới (28/8-2/9), 3 con giáp vận may tới tấp, hốt ngay bạc tỷ, tài lộc thịnh vượng, cuộc sống an nhàn sung túc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý đã tìm được lý do để bản thân có thời gian cố gắng nhiều hơn. Thời gian này tuổi Tý không từ bỏ công việc, luôn hướng tới những giá trị chân thật để cải thiện mọi vấn đề. 

Công việc: Trong công việc người tuổi Tý có chủ kiến riêng của bản thân, không thích bị quá chú ý khi làm việc. 

Tình cảm: Tình cảm bạn luôn mong muốn đối phương có thể vì bạn mà suy nghĩ kĩ càng, không có quá nhiều sự mệt mỏi khi ở cạnh nhau. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, biết cách cân đối tài chính trong khả năng cho phép của chính mình. 

Sức khoẻ: Tạo động lực cho bản thân rèn luyện thể thao, không bỏ cuộc.  

Liên tiếp 5 ngày tới (28/8-2/9), 3 con giáp vận may tới tấp, hốt ngay bạc tỷ, tài lộc thịnh vượng, cuộc sống an nhàn sung túc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT