Giờ VÀNG đã điểm, 00h00 đêm nay (4/10/2024): 3 con giáp bạc vàng chất đống, tài khoản có trăm tỷ, thành công tới tấp, may mắn ngập lối đi

Tâm linh - Tử vi 03/10/2024 17:33

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán tiền của tự tìm đến tận cửa, giàu số 2 không ai là số 1.

Tuổi Dậu 

Tuổi Dậu sẽ chịu tác động của hung tinh, rất dễ bị người khác soi mói và phán xét. Tuy nhiên, hãy thư giãn và thực hiện những điều khiến bản thân thích thú. Hãy chứng minh rằng những điều tiêu cực không thể làm bạn gục ngã, mà ngược lại, còn thúc đẩy bạn phấn đấu mạnh mẽ hơn.

Thay vì im lặng, Tuổi Dậu cũng có thể thẳng thắn góp ý với người khác, giải thích rõ ràng vấn đề để tránh những lời đồn đoán sai lệch về mình bị lan truyền. Hãy chuẩn bị tinh thần cho những biến đổi bất ngờ. Đừng để người khác làm xáo trộn cuộc sống của bạn.

Giờ VÀNG đã điểm, 00h00 đêm nay (4/10/2024): 3 con giáp bạc vàng chất đống, tài khoản có trăm tỷ, thành công tới tấp, may mắn ngập lối đi - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Thương Quan khiến bản mệnh rất dễ bị tổn thương, bản mệnh cảm thấy một số nỗ lực của bạn là vô ích, dường như những gì bạn cố gắng không được đền đáp. Trên thực tế, bạn chỉ cần kiên nhẫn hơn một chút mà thôi.

Tử vi cát tinh, trợ lực giúp cho vận trình tài lộc của bản mệnh tháng này trở nên rực rỡ hơn, việc làm ăn hanh thông, thuận lợi, mang về nhiều lợi nhuận.

Giải Thần giải ách, trừ hung, giúp cho mối quan hệ của bản mệnh trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Tinh thần khoan khoái giúp bạn dễ mở lòng, trở nên hoạt ngôn bất thường.

Bản mệnh cần chú ý nghỉ ngơi điều độ, tránh làm việc quá sức khiến sức khỏe càng suy yếu, nếu ai đang có sẵn bệnh nền thì càng nghiêm trọng nếu bạn xem nhẹ những lời khuyên của bác sĩ.

Giờ VÀNG đã điểm, 00h00 đêm nay (4/10/2024): 3 con giáp bạc vàng chất đống, tài khoản có trăm tỷ, thành công tới tấp, may mắn ngập lối đi - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Thời gian này, tuổi Ngọ sẽ đón nhận nhiều vận may bất ngờ. Con đường sự nghiệp của bạn đang có những bước tiến vượt bậc, những khó khăn trước đây đã được gạt bỏ, nhường chỗ cho những thành tựu đáng ghi nhận. Đây chính là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của bạn.

Với sự hỗ trợ từ tài tinh, tài chính của tuổi Ngọ sẽ ngày càng khởi sắc. Bạn có thể nhận được những khoản tiền bất ngờ như tiền thưởng từ công việc phụ, đòi lại khoản nợ khó, hoặc thậm chí là nhận quà tặng tiền bạc hay trúng số.

Ngũ hành Hỏa Thổ cũng mang đến may mắn trong tình duyên. Những tín hiệu tốt lành sẽ đến với cả những người độc thân và các cặp đôi, giúp bạn tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào bên người mình yêu.

Giờ VÀNG đã điểm, 00h00 đêm nay (4/10/2024): 3 con giáp bạc vàng chất đống, tài khoản có trăm tỷ, thành công tới tấp, may mắn ngập lối đi - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 3 ngày liên tiếp (4, 5 và 6/10), 3 con giáp dư dả sắm vàng, quơ tay là có tiền, phú quý đeo bám, sống đời vương giả

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán phú quý giàu sang, có được cả danh lẫn lợi.

TIN MỚI NHẤT