15 ngày cuối cùng tháng 9 âm lịch, 3 con giáp may mắn trào dâng, vận trình thuận lợi, bội thu lộc khủng, giàu có không ai bì kịp

Tâm linh - Tử vi 03/10/2024 19:47

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau giàu nhanh như vũ bão, không thành tỷ phú cũng làm đại gia.

Tuổi Mùi 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi học bài học trân trọng giá trị bản thân. Ngày này tuổi Mùi có nhiều sự gắn kết mới mẻ khi làm việc, yêu thích sự tự do trong công việc lẫn tình yêu.

Công việc: Người tuổi Mùi công việc đang tạo ra nhiều giá trị, luôn vui vẻ hoàn thành công việc rõ ràng.   

Tình cảm: Tình cảm không còn gượng gạo như lần đầu, luôn vì nhau khi có được nhau  

Tài lộc: Về mặt tài chính, người tuổi Mùi có ý chí thay đổi giá trị một cách mới mẻ.

Sức khoẻ: Sức khoẻ đầy đủ, có trí tuệ khỏe mạnh để tư duy thoải mái.

15 ngày cuối cùng tháng 9 âm lịch, 3 con giáp may mắn trào dâng, vận trình thuận lợi, bội thu lộc khủng, giàu có không ai bì kịp - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Theo tử vi, tuổi Mão sẽ trải qua nhiều hoạt động vui vẻ tại nơi làm việc. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý hoàn thành công việc được giao trước khi trở về nhà để có một buổi tối thư giãn bên gia đình.

Đừng quên dành thời gian cho bạn bè và gia đình, dù công việc đang tiến triển tốt. Hãy tham gia các hoạt động giải trí để nuôi dưỡng cảm xúc và mối quan hệ.

Mộc khí vượng cũng cho thấy sức khỏe của tuổi Mão không thật sự ổn định. Hãy nhớ dành thời gian nghỉ ngơi và thư giãn để cải thiện tinh thần và sức khỏe của bản thân.

15 ngày cuối cùng tháng 9 âm lịch, 3 con giáp may mắn trào dâng, vận trình thuận lợi, bội thu lộc khủng, giàu có không ai bì kịp - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy, tuổi Thân thông minh và khiêm tốn dễ dàng chinh phục được lòng tin của mọi người xung quanh. Sau khi trải qua giai đoạn khó khăn, bản mệnh hoàn toàn có thể tìm được cơ hội để bứt phá, khẳng định giá trị bản thân.

Tuy nhiên, con giáp này cũng cần phải chú ý cởi mở hơn với những điều mới mẻ, đừng hạn chế mình trong những lĩnh vực đã quá quen thuộc. Muốn thăng tiến nhanh hơn nữa, bản mệnh đừng ngại đối diện với thử thách.

Con giáp này và nửa kia có thể xảy ra tranh cãi. Vợ chồng có một vài quan điểm không phù hợp với nhau là chuyện bình thường, bản mệnh chớ nên vì điều ấy mà thất vọng hoặc nói ra những lời gây tổn thương đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

15 ngày cuối cùng tháng 9 âm lịch, 3 con giáp may mắn trào dâng, vận trình thuận lợi, bội thu lộc khủng, giàu có không ai bì kịp - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT