Đúng thứ Bảy và Chủ nhật (27/4-28/4), ngày lành tháng tốt 3 con giáp đón vận may tới tấp, Rồng phất như Rồng, giàu sang phú quý

Tâm linh - Tử vi 26/04/2024 11:05

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán vượng không kể xiết, cuộc đời sang trang, không làm đại gia cũng làm sếp lớn.

Tuổi Hợi 

Vận trình của tuổi Hợi bị hung vận cản trở nên dù đã bỏ ra khá nhiều công sức cho công việc nhưng cuối cùng kết quả lại chẳng được như mong đợi. Con giáp này cần xem lại cách thức làm việc, có thể bản thân đang thiếu tinh thần hợp tác với mọi người xung quanh.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Hợi sẽ thấy một chút muộn phiền vì chuyện tình yêu không được suôn sẻ như ý. Hết công việc lại tới tình cảm gặp nhiều rắc rối, con giáp này cảm thấy vô cùng chán chường, mệt mỏi. Đối phương không thông cảm cho những áp lực mà tuổi Hợi đang phải trải qua. Hai bạn cần một khoảng lặng để cả hai có thể suy nghĩ thấu đáo hơn.

Đúng thứ Bảy và Chủ nhật (27/4-28/4), ngày lành tháng tốt 3 con giáp đón vận may tới tấp, Rồng phất như Rồng, giàu sang phú quý - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Theo tử vi tháng 4/2024, tâm lý của bạn không ổn định và điều này cũng ảnh hưởng khá nhiều tới công việc. Cơ hội phát triển bản thân cũng không nhiều, bạn chỉ cần hạn chế bớt sai sót đã tốt lắm rồi.

Tình hình tài chính của bản mệnh trong tháng cũng có nhiều khó khăn. Hãy kiên nhẫn và thời gian này nên tập trung vào các giải pháp an toàn, hạn chế việc để mất tiền.

Mối quan hệ dễ có xung đột, căng thẳng vì bạn suy diễn, bản mệnh có xu hướng biến chuyện nhỏ thành lớn. Chính điều này khiến tình cảm có dấu hiệu đi xuống.

Về phương diện sức khỏe, bạn không chăm sóc sức khỏe đúng cách nên dễ gặp các vấn đề liên quan trong tháng này. Việc này không chỉ khiến bạn mất tiền mà còn mất cả thời gian.

Đúng thứ Bảy và Chủ nhật (27/4-28/4), ngày lành tháng tốt 3 con giáp đón vận may tới tấp, Rồng phất như Rồng, giàu sang phú quý - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Tuổi Ngọ là những người hòa đồng, thích khám phá và ưa mạo hiểm. Cuộc đời của họ chính xác là những chuyến đi. Họ không ngại khó, chẳng ngại khổ, dám đương đầu với khó khăn. Vì thế, việc họ thành công cũng là điều dễ hiểu.

Từ 27/4 trở đi, con giáp này sẽ bội thu nhiều may mắn và tài lộc. Họ gặp nhiều cơ hội tốt và dễ phát tài phát lộc. Thời điểm này chính là  khoảng thời gian tới con giáp ngựa sẽ đón nhận vận may rực rỡ  nhất năm.

Đúng thứ Bảy và Chủ nhật (27/4-28/4), ngày lành tháng tốt 3 con giáp đón vận may tới tấp, Rồng phất như Rồng, giàu sang phú quý - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Liên tiếp 5 ngày tới (25/4-29/4/2024), 3 con giáp vàng bạc đề huề, hào quang sáng chói, đại hỷ lâm môn, hóa Rồng hóa Phượng

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán nhận cơ may bất ngờ, tới thời giàu sang, tài lộc không bao giờ thiếu hụt.

TIN MỚI NHẤT