Đúng ngày mai, thứ Năm 29/8/2024, 3 con giáp khổ nạn chuyển phúc tài, cuộc sống ngậm thìa vàng, đổi vận giàu sang, phú quý số 2 không ai số 1

Tâm linh - Tử vi 28/08/2024 00:33

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán vượng phát toàn tập, của cải nhiều không đếm xuể.

Tuổi Tỵ 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm 29/8/2024, tuổi Tỵ thể hiện được sự tự tin, nhất là trong những lĩnh vực là chuyên môn của mình. Con giáp này nên tăng cường giao tiếp và học hỏi thêm kinh nghiệm từ những người đi trước, điều đó sẽ thúc đẩy suy nghĩ và giúp bản mệnh có được những hướng đi mới mẻ hơn.

Trên phương diện tài lộc, thu nhập của tuổi Tỵ tăng tiến khá nhanh. Con giáp này tìm thấy cơ hội kiếm tiền mới từ lúc mọi người còn chưa nhìn ra. Bản mệnh quyết đoán, không chần chừ mà nhanh chóng chủ động nắm bắt thời cơ tốt đẹp ngay trước mắt mình.

Về mặt tình cảm, một cuộc hẹn ngọt ngào và lãng mạn có thể sẽ xuất hiện trong thời điểm này nếu người độc thân chủ động và cởi mở hơn. Con giáp này nên sẵn sàng cho những trải nghiệm mới mẻ trước mắt.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Đúng ngày mai, thứ Năm 29/8/2024, 3 con giáp khổ nạn chuyển phúc tài, cuộc sống ngậm thìa vàng, đổi vận giàu sang, phú quý số 2 không ai số 1 - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Theo tử vi, những người thuộc tuổi Sửu sẽ bước vào một giai đoạn đầy hứa hẹn về tài lộc và tiến triển trong sự nghiệp. Đây chính là thời kỳ thịnh vượng mở ra trước mắt, và mọi nỗ lực trong công việc sẽ được đền đáp xứng đáng, dù cho có thách thức hay cơ hội thăng tiến đang chờ đợi phía trước. Sự cạnh tranh sẽ phản ánh một cách tích cực, đánh dấu bằng những thành công rực rỡ.

Trong lĩnh vực tài chính, dù có những biến động, nhưng những cơ hội kiếm tiền sẽ xuất hiện, mở ra các cánh cửa đầu tư hấp dẫn. Nếu biết tính toán khôn ngoan thì những người tuổi Sửu sẽ thu về những khoản tiền khổng lồ.

Trong phương diện tình cảm, vận đào hoa đang nở rộ, đặc biệt với phụ nữ tuổi Sửu độc thân, đây có thể là thời điểm lý tưởng để gặp gỡ và kết nối với những duyên phận đặc biệt. Tình yêu và hạnh phúc sẽ không thiếu những khoảnh khắc ngọt ngào, thắm thiết.

Đúng ngày mai, thứ Năm 29/8/2024, 3 con giáp khổ nạn chuyển phúc tài, cuộc sống ngậm thìa vàng, đổi vận giàu sang, phú quý số 2 không ai số 1 - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Tử vi thứ Năm 29/8/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ luôn khẳng định giá trị bản thân trong công sở. Thời gian này tuổi Ngọ luôn xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với mọi người trong công việc.  

Công việc: Trong lĩnh vực công việc, người tuổi Ngọ vừa vặn xử lí tình huống nhanh chóng. 

Tình cảm: Trong tình yêu, sự mong cầu hạnh phúc cao, thế nhưng bạn không muốn đối phương vì bạn làm nhiều điều khó nói. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, sự chỉn chu khi cố gắng chuyển đổi tài lộc.    

Sức khoẻ: Mệt mỏi vì phải chịu nhiều áp lực.  

Đúng ngày mai, thứ Năm 29/8/2024, 3 con giáp khổ nạn chuyển phúc tài, cuộc sống ngậm thìa vàng, đổi vận giàu sang, phú quý số 2 không ai số 1 - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT