Đúng hôm nay, thứ Sáu 4/10/2024, 3 con giáp cát tường như ý, tình tiền phơi phới, vàng bạc đề huề, hào quang sáng chói

Tâm linh - Tử vi 04/10/2024 08:50

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau tài lộc sinh sôi, đếm tiền mãi không hết.

Tuổi Tuất 

Tuổi Tuất sẽ gặp nhiều thuận lợi trong công việc và cuộc sống. Họ không đặt ra mục tiêu quá cao nhưng cảm thấy hài lòng với những gì đang có. Tuy nhiên, họ cũng được khuyên rằng không nên chỉ mãi an phận mà nên mở rộng tầm nhìn và trải nghiệm để phát triển bản thân.

Về phương diện tài chính, người tuổi Tuất cũng sẽ có một ngày thuận buồm xuôi gió. Đặc biệt là những ai đang kinh doanh, họ sẽ nhận được sự giúp đỡ cần thiết để vượt qua thách thức. Đây cũng là thời điểm tốt để đầu tư, miễn là họ đã có sự chuẩn bị và tính toán kỹ lưỡng.

Đúng hôm nay, thứ Sáu 4/10/2024, 3 con giáp cát tường như ý, tình tiền phơi phới, vàng bạc đề huề, hào quang sáng chói - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Mọi việc lên xuống, thăng trầm theo cảm xúc của bạn. Tháng này bạn có xu hướng hành động quá cảm xúc, việc này khiến công việc không đủ phân minh. Nếu cứ để tình cảm vướng mắc, ảnh hưởng tới cuộc sống sẽ khiến bạn bị lụy và không thể làm gì.

Dù kiếm được tiền nhưng tháng này tuổi Hợi chịu ảnh hưởng bất lợi của Đại Hao. Số tiền tiêu ra khá nhiều, nhất là trong các khoản chi cho đồ có giá trị lớn, nếu không có kế hoạch từ sớm thì bản mệnh cũng rất căng thẳng.

Mâu thuẫn trong gia đình sẽ sớm được hóa giải. Nguyệt Lệnh Thai tốt cho những cặp gia đình tuổi Hợi đang mong chờ bầu bí hoặc việc sinh con thuận sẽ buồm xuôi gió. Nếu bản mệnh có kế hoạch cho những việc như trên thì hãy chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo nhé.

Ngũ Hoàng bay về phương Đông Nam, bản mệnh cần quan tâm đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Đừng chỉ tập trung vào công việc mà quên việc quan trọng này. 

Đúng hôm nay, thứ Sáu 4/10/2024, 3 con giáp cát tường như ý, tình tiền phơi phới, vàng bạc đề huề, hào quang sáng chói - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Người tuổi Thân nổi bật với sự linh hoạt, sáng tạo và khả năng thích ứng tốt trong mọi hoàn cảnh. Bước vào đầu tháng 10/2024, tuổi Thân được dự báo sẽ gặt hái nhiều thành công, đặc biệt là trên các lĩnh vực như sự nghiệp, tài chính và tình duyên. Thời điểm này, vận may sẽ nhân ba, mang lại cho họ những cơ hội và thành quả bất ngờ.

Trong sự nghiệp, tuổi Thân sẽ nhận thấy những bước tiến đáng kể. Các dự án mới, cùng với những cơ hội hợp tác tiềm năng, sẽ giúp họ phát triển mạnh mẽ. Hơn nữa, trực giác nhạy bén trong việc nhận diện xu hướng thị trường sẽ giúp tuổi Thân đưa ra các quyết định sáng suốt và nhanh chóng thu về nguồn lợi tài chính. Đây là giai đoạn lý tưởng để họ mở rộng kinh doanh hoặc thử sức với những lĩnh vực mới mẻ.

Về mặt tình cảm, tuổi Thân cũng không thiếu niềm vui. Đối với những ai đã có nửa kia, sự thấu hiểu và gắn kết trong mối quan hệ sẽ càng tăng cường. Cả hai sẽ cùng nhau vượt qua những thử thách trong cuộc sống, xây dựng một mối quan hệ bền chặt và sâu sắc hơn. Đối với những người độc thân, việc tích cực tham gia các hoạt động xã hội, gặp gỡ bạn bè sẽ là cơ hội tốt để tìm thấy tình yêu mới. Có thể nói, đây là khoảng thời gian đầy hứa hẹn cho người tuổi Thân trong mọi phương diện cuộc sống.

Đúng hôm nay, thứ Sáu 4/10/2024, 3 con giáp cát tường như ý, tình tiền phơi phới, vàng bạc đề huề, hào quang sáng chói - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

3 con giáp đỏ nhất ngày mai, thứ Sáu 4/10/2024: Thìn phát tài may mắn, Tỵ giàu có hơn người, Mão bạc vàng đầy nhà

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau ngồi không hưởng lộc, giàu sang phú quý ngút trời.

TIN MỚI NHẤT