Đúng 8h sáng nay, thứ Tư 28/8/2024, 3 con giáp tay cầm vàng, miệng ngậm ngọc, hanh thông về mọi mặt, chuẩn bị xây nhà lầu sắm xe sang

Tâm linh - Tử vi 28/08/2024 03:05

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán thu nhập tăng gấp 3 gấp 4, giàu to ngoạn mục khiến ai cũng trầm trồ.

Tuổi Tý 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Tư 28/8/2024, vận trình của tuổi Tý có hung cát đan xen. Thời gian này, bản mệnh có thể gặp phải một số vướng mắc trong công việc, nhưng nhờ khả năng nhạy bén nên mọi việc đều được giải quyết ổn thỏa.

Tài chính khởi sắc, nếu có kế hoạch ký kết hợp đồng hoặc mở rộng thị trường thì con giáp này nên tiến hành vào khoảng thời gian này để gặp được nhiều may mắn hơn.

Tình cảm khá ảm đạm khi bản mệnh và nửa kia của mình vẫn dành phần lớn thời gian để cãi vã và bất đồng ý kiến. Cả hai đều quá cứng đầu, luôn tìm cách hạ thấp quan điểm của người kia nên vấn đề khó có thể được giải quyết trong một sớm một chiều.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Đúng 8h sáng nay, thứ Tư 28/8/2024, 3 con giáp tay cầm vàng, miệng ngậm ngọc, hanh thông về mọi mặt, chuẩn bị xây nhà lầu sắm xe sang - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng tháng 8 là thời kỳ tài vận đầy rực rỡ của người tuổi Mão. Con giáp này này đón nhiều may mắn, mọi công việc trở nên thuận lợi, dễ dàng chạm tay đến thành công. Bản mệnh có tính cách hiền lành, tốt bụng, luôn quan tâm đến người khác. Nhờ vậy, bản mệnh cũng nhận được nhiều phúc báo. 

Trên con đường sự nghiệp, tuổi Mão đón nhận những cơ hội mới cùng với các thách thức. Bản mệnh không ngại khó khăn, càng có thêm động lực để phát triển, mở ra những cánh cửa mở đầy hy vọng. Sự nghiệp của con giáp này ngày một tiến xa hơn, có thể vươn lên tầm cao mới, bước gần hơn đến đỉnh cao danh vọng. Tài lộc của người tuổi Mão ngày càng rực rỡ. Bản mệnh nắm chắc thời cơ để đầu tư, mang lại lợi nhuận đáng kể giúp củng cố tài chính.

Về phương diện tình cảm, tuổi Mão tận hưởng những ngày tháng êm đẹp với người mình yêu. Người độc thân gặp gỡ, kết nối với người mà mình yêu mến.

Đúng 8h sáng nay, thứ Tư 28/8/2024, 3 con giáp tay cầm vàng, miệng ngậm ngọc, hanh thông về mọi mặt, chuẩn bị xây nhà lầu sắm xe sang - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Tử vi thứ Tư 28/8/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ luôn khẳng định giá trị bản thân trong công sở. 

Ngày thứ Tư 28/8/2024 tuổi Ngọ luôn xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với mọi người trong công việc.  

Công việc: Trong lĩnh vực công việc, người tuổi Ngọ vừa vặn xử lí tình huống nhanh chóng. 

Tình cảm: Trong tình yêu, sự mong cầu hạnh phúc cao, thế nhưng bạn không muốn đối phương vì bạn làm nhiều điều khó nói. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, sự chỉn chu khi cố gắng chuyển đổi tài lộc.    

Sức khoẻ: Mệt mỏi vì phải chịu nhiều áp lực.  

Đúng 8h sáng nay, thứ Tư 28/8/2024, 3 con giáp tay cầm vàng, miệng ngậm ngọc, hanh thông về mọi mặt, chuẩn bị xây nhà lầu sắm xe sang - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT