Đúng 6h sáng nay, thứ Tư 28/8/2024, 3 con giáp đại cát đại lợi, hầu bao nặng trĩu, tiền về chật ví, giàu sang phú quý

Tâm linh - Tử vi 28/08/2024 01:45

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán phú quý bậc nhất, làm ăn phát đạt, tiền bạc rực rỡ.

Tuổi Thân 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Tư 28/8/2024, nhiều khó khăn ập tới có thể khiến tuổi Thân cảm thấy vô cùng mệt mỏi. May mắn là sau nhiều nỗ lực, bản mệnh tự tìm ra được hướng đi cho mình, giải quyết được hầu hết mọi việc.

Tiếc rằng tình hình tài chính chưa có nhiều khởi sắc. Có lẽ con giáp này cần dành thời gian xem lại kế hoạch của mình, nếu có gì bất ổn thì hãy tìm cách điều chỉnh kịp thời, như vậy thì mới không chậm chân so với đối thủ.

May mắn là con giáp này có thể nhận được niềm vui trên phương diện tình cảm. Người độc thân đã có thể gặp được đối tượng triển vọng. Dù đôi bên chưa có những bước tiến nhanh chóng, song bản mệnh nhận ra nửa kia có nhiều điểm chung với mình.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Đúng 6h sáng nay, thứ Tư 28/8/2024, 3 con giáp đại cát đại lợi, hầu bao nặng trĩu, tiền về chật ví, giàu sang phú quý - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Ngọ được dự báo sẽ kiếm được một khoản tiền rủng rỉnh trong tháng này. Họ là người luôn cố gắng hết sức mình, có trách nhiệm với công việc vì thế bạn gặt hái được thành công là hoàn toàn xứng đáng.

Với người làm công ăn lương, họ khẳng định được vị trí của mình, nhờ những thành tích xuất sắc trong công việc họ sẽ được tăng chức tăng lương. Ngọ được sếp tin tưởng, đồng nghiệp nể nang.

Với người làm ăn kinh doanh, họ luôn giữ vững định hướng của mình, kiếm về khoản lợi nhuận siêu khủng. Tài chính rủng rỉnh giúp họ cải thiện cuộc sống, dễ ăn sung mặc sướng.

Đúng 6h sáng nay, thứ Tư 28/8/2024, 3 con giáp đại cát đại lợi, hầu bao nặng trĩu, tiền về chật ví, giàu sang phú quý - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Tử vi thứ Tư 28/8/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dậu đang miệt mài làm việc chăm chỉ. 

Ngày thứ Tư 28/8/2024 tuổi Dậu chăm chỉ hoàn thành công việc trong khả năng cho phép. 

Công việc: Trong công việc, người tuổi Dậu không quá lo lắng cho công việc, chủ động hoàn thành.  

Tình cảm: Trong tình yêu, người tuổi Dậu chờ đợi một người bạn đồng hành, nhưng lại không gặp nhiều may mắn. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, hiểu rõ công việc, biết cách kiếm thêm thu nhập. 

Sức khoẻ: Yêu đời, luôn tích cực trong cuộc sống. 

Đúng 6h sáng nay, thứ Tư 28/8/2024, 3 con giáp đại cát đại lợi, hầu bao nặng trĩu, tiền về chật ví, giàu sang phú quý - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT