Đúng 6h sáng mai, thứ Sáu 20/9/2024, 3 con giáp tiền chất chật nhà, hưởng trọn vinh hoa, gom sạch phúc đức, phú quý ngút trời

Tâm linh - Tử vi 19/09/2024 18:29

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau hốt tiền hốt bạc, vươn mình thành đại gia.

Tuổi Sửu 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu 20/9/2024, tuổi Sửu cực kỳ may mắn trên phương diện tài lộc. Bản mệnh vốn năng động nên luôn chủ động kiếm thêm nguồn thu phụ. Sự chăm chỉ sẽ giúp bản mệnh thu được một nguồn lợi kha khá.

Một số người còn có cơ hội phát tài bất ngờ vào thời điểm này. Số tiền đó tuy không quá lớn nhưng cũng đủ để bản mệnh dư dả trong ít ngày. Tuổi Sửu nên có cách chi tiêu số tiền đó hợp lý để lãi mẹ đẻ lãi con, đừng tiêu xài phung phí, bừa bãi.

Bên cạnh đó, con giáp này được nhắc nhở cần quan tâm đến gia đình, dù công việc bận rộn đến thế nào đi nữa. Hãy cố gắng dành một khoảng thời gian để quây quần bên các thành viên, cùng trò chuyện và làm các công việc nhà, đó là cách đơn giản nhất để gắn kết tình cảm với mọi người.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Đúng 6h sáng mai, thứ Sáu 20/9/2024, 3 con giáp tiền chất chật nhà, hưởng trọn vinh hoa, gom sạch phúc đức, phú quý ngút trời - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Trong số 12 con giáp, người tuổi Dậu nổi tiếng bởi thông minh, khéo léo, dễ tính, chăm chỉ và tạo được thiện cảm với người xung quanh. Trong cuộc đời, họ có nhiều bạn bè và các mối quan hệ xã giao thân thiết.

Chuỗi may mắn sẽ bắt đầu từ ngày này. Sự nghiệp của bạn sẽ thăng hoa rực rỡ và có nhiều cơ hội thăng tiến, tiền thu về chất đống.

Ngoài ra, vận may tài chính của bạn sẽ được cải thiện hơn nữa, bạn sẽ nhận được những bất ngờ, may mắn và phát tài đến trong tầm tay.

Đúng 6h sáng mai, thứ Sáu 20/9/2024, 3 con giáp tiền chất chật nhà, hưởng trọn vinh hoa, gom sạch phúc đức, phú quý ngút trời - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tử vi thứ Sáu 20/9/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần nghỉ ngơi, lấy lại tinh thần làm việc. 

Ngày thứ Sáu 20/9/2024 tuổi Dần không chịu khó khi làm việc quá nhiều áp lực, dành phần lớn thời gian thư giãn.  

Công việc: Người tuổi Dần mong muốn công danh có sự thoải mái, không quá nhiều áp lực. 

Tình cảm: Tình cảm muốn lắng nghe trái tim, không chịu tác động từ bên ngoài.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, vững vàng tài chính, không có quá nhiều sự thay đổi  

Sức khoẻ: Cho bản thân có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn khi cơ thể mỏi mệt.     

Đúng 6h sáng mai, thứ Sáu 20/9/2024, 3 con giáp tiền chất chật nhà, hưởng trọn vinh hoa, gom sạch phúc đức, phú quý ngút trời - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT