Đúng 6h sáng mai, thứ Sáu 18/10/2024, 3 con giáp may mắn bám gót, lộc về không ngừng, gom vàng gom bạc vào nhà, phú quý không ai bằng

Tâm linh - Tử vi 17/10/2024 12:33

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán làm gì cũng sinh lời, chuẩn bị ngồi trên đống tiền.

Tuổi Ngọ 

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Sáu 18/10/2024, tuổi Ngọ với trí tuệ minh mẫn và giỏi ứng biến có thể hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao, đồng thời xây dựng được những mối quan hệ xã giao hài hòa. Đây là bước tiến đáng mừng trong sự nghiệp của con giáp này.

Hôm nay còn là thời điểm rất thích hợp để bàn giao, ký kết hợp đồng. Những công việc được bắt đầu vào thời điểm này đều sẽ đem lại lợi nhuận khả quan. Tuy nhiên, bản mệnh chớ nên tham lam quá mức, vội vàng chạy theo mọi xu hướng của thị trường.

Con giáp này và người ấy được sống trong bầu không khí hòa hợp, đôi bên biết yêu thương, chăm sóc lẫn nhau. Thậm chí, một số cặp đôi trẻ tuổi còn có thể đón nhận những tin vui bất ngờ, khiến tình cảm vợ chồng thêm phần gắn kết.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Đúng 6h sáng mai, thứ Sáu 18/10/2024, 3 con giáp may mắn bám gót, lộc về không ngừng, gom vàng gom bạc vào nhà, phú quý không ai bằng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Theo tử vi, những người tuổi Mão hãy sẵn sàng chào đón nửa cuối tháng 10 dương đầy cơ hội và may mắn, đặc biệt trong lĩnh vực tài chính và sự nghiệp. Đây là thời điểm mà tài lộc của họ được dự báo sẽ phất lên mạnh mẽ, với đà tăng trưởng tài chính vượt bậc, thúc đẩy bởi sức mạnh tích cực của bản mệnh. Người tuổi Mão sẽ nhận ra sức hút của mình trong công việc, nơi mà sự tỉ mỉ và nhẫn nại của họ trở thành chìa khóa quý giá mở cánh cửa tin cậy từ phía khách hàng lẫn đối tác.

Đối với những quyết định đầu tư, tuổi Mão nên chú ý đến khả năng phán đoán sắc bén của mình, sẵn sàng để khám phá những cơ hội đầu tư mới nảy nở, đồng thời nhận biết giá trị thực sự của các tài sản tiềm năng. Đây là thời điểm để họ mở rộng tầm nhìn, xây dựng một danh mục đầu tư đa dạng và vững chắc.

Trên con đường sự nghiệp, hãy duy trì môi trường làm việc ổn định và hoàn thành nhiệm vụ một cách tỉ mỉ, để không chỉ đạt được sự công nhận của lãnh đạo mà còn nắm bắt được những cơ hội thăng tiến.

Đúng 6h sáng mai, thứ Sáu 18/10/2024, 3 con giáp may mắn bám gót, lộc về không ngừng, gom vàng gom bạc vào nhà, phú quý không ai bằng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tử vi thứ Sáu 18/10/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi đạt thành công mới. 

Ngày thứ Sáu 18/10/2024 tuổi Mùi dù bên ngoài có nhiều khó khăn, nhưng luôn đặt những giá trị quan trọng lên trên hết. 

Công việc: Người tuổi Mùi công việc, đừng quá lao tâm vào những việc không cần thiết.  

Tình cảm: Biết được tình cảm là sự san sẻ khó khăn với nhau, chịu thương chịu khó vì nhau.   

Tài lộc: Về mặt tài chính, luôn để tâm những việc liên quan đến tài chính. 

Sức khoẻ: Không ưng ý những vấn đề ảnh hưởng đến sức khoẻ. 

Đúng 6h sáng mai, thứ Sáu 18/10/2024, 3 con giáp may mắn bám gót, lộc về không ngừng, gom vàng gom bạc vào nhà, phú quý không ai bằng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 3 ngày tới (20/10/2024), 3 con giáp của cải cuồn cuộn, làm gì cũng có lộc, vận đỏ như son, tiền tình có đủ

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán phú quý ngất ngưởng, chuyển mình đột phá giàu sang.

TIN MỚI NHẤT