Đúng 5h ngày 4/7, 3 con giáp đếm tiền mỏi tay, vận trình dát vàng, giàu nhanh như vũ bão, chuẩn bị xây nhà sắm xe

Tâm linh - Tử vi 03/07/2024 20:33

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán phú quý phát tài, trở thành đại gia trong chớp mắt.

Tuổi Mùi 

Tử vi thứ Năm 4/7/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi được công ty công nhận tài năng.   

Ngày thứ Năm 4/7/2024 tuổi Mùi có sự cải thiện công việc, đảm nhận vị trí cao khi biết cách hòa nhập. 

Công việc: Người tuổi Mùi công việc không để bản thân quá mệt mỏi khi làm việc liên tục.

Tình cảm: Tình cảm đang làm cho bạn cảm thấy tổn thương, không muốn tìm hiểu thêm ai nữa. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, người tuổi Mùi đừng bỏ lỡ cơ hội đầu tư tài chính.

Sức khoẻ: Bạn làm việc quên cả bản thân, sự mệt mỏi thể hiện rõ trên mặt.

Đúng 5h ngày 4/7, 3 con giáp đếm tiền mỏi tay, vận trình dát vàng, giàu nhanh như vũ bão, chuẩn bị xây nhà sắm xe - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Ngũ hành của người tuổi Thân thuộc Kim nên từ thời gian này họ sẽ liên tiếp gặp may trong cuộc sống, công việc cũng như tài vận trơn tru, thẳng tắp.

Thời gian này, sự nghiệp của người tuổi Thân có bước tiến triển rực rỡ, họ dù làm ở vị trí nào cũng thuận lợi suôn sẻ, mọi việc tiến triển đúng kế hoạch mà họ đã vạch ra. Năng lực tiềm tàng của con giáp này được phát huy tối đa ở giai đoạn này, vì thế họ được cấp trên đánh giá rất cao.

Tài chính của Thân thời gian này rất vững, các nguồn thu chính phụ đều tăng tiến vượt bậc, cuộc sống vương giả ung dung khiến ai cũng nể.

Đúng 5h ngày 4/7, 3 con giáp đếm tiền mỏi tay, vận trình dát vàng, giàu nhanh như vũ bão, chuẩn bị xây nhà sắm xe - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm 4/7/2024, con đường làm ăn của tuổi Sửu bị đe dọa, bản mệnh nên cẩn thận với những kế hoạch mới thực hiện. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng nên xem lại giấy tờ, điều khoản hợp đồng, thái độ của đối tác kẻo bị lật kèo lúc nào không hay.

Đường tiền bạc không được tốt cho lắm, làm được bao nhiêu thì tiêu nhiều bấy nhiêu, tinh thần kiếm tiền của bản mệnh đang bị trì hoãn. Con giáp này nên đề phòng với kẻ tiểu nhân chơi xấu và lợi dụng chỉ vì đồng tiền, thân quen đến mấy thì bản mệnh cũng đừng nên quá tin tưởng.

Nếu còn độc thân, bản mệnh đừng vì quá cô đơn mà vội vàng tìm đến ai đó vì bản mệnh rất dễ bị họ cho ăn “quả lừa”. Con giáp này cũng nên hạn chế tụ tập bạn bè đến nhà chơi, chỉ nên tập trung cho các mối quan hệ có lợi.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tý

Đúng 5h ngày 4/7, 3 con giáp đếm tiền mỏi tay, vận trình dát vàng, giàu nhanh như vũ bão, chuẩn bị xây nhà sắm xe - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi đúng 5 ngày tới (8/7), 3 con giáp có tài có lộc, giàu sang bùng nổ, phú quý đủ đường, nhà lầu xe sang trong tầm tay

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán tương lai gấm hoa, cả đời êm ấm không cần lo nghĩ.

TIN MỚI NHẤT