Đúng 5h ngày 4/10/2024, 3 con giáp sự nghiệp lên hương, đường đời suôn sẻ, phú quý hanh thông, sở hữu khối tài sản bạc tỷ

Tâm linh - Tử vi 03/10/2024 18:00

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán giàu lên nhanh chóng, sống sung túc phú quý.

Tuổi Tý 

Tuổi Tý thông minh, đây sẽ là một ngày thành công đối với bạn, và bạn chắc chắn sẽ đạt được những kết quả như mong muốn.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm có thể không suôn sẻ. Tuổi Tý cần phải cân nhắc thời gian để gặp gỡ và thể hiện tình yêu thương. Nếu bạn tiếp tục yêu theo cách kiểm soát và bảo thủ, mối quan hệ có thể sớm đổ vỡ.

Đúng 5h ngày 4/10/2024, 3 con giáp sự nghiệp lên hương, đường đời suôn sẻ, phú quý hanh thông, sở hữu khối tài sản bạc tỷ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tử vi hàng tháng 12 con giáp tháng này mọi chuyện sẽ diễn ra trôi chảy, ít trở ngại, vì vậy hãy mạnh dạn áp dụng các ý tưởng của mình, đừng để ngày tháng trôi đi một cách uổng phí. Thực Thần hỗ trợ cho các mối quan hệ trở nên hài hòa, vui vẻ hơn. Tình cảm đồng nghiệp, đối tác cũng đã tốt đẹp hơn, chúng mang lại cho bạn niềm vui mỗi ngày đến công sở.

Tả Phù phò tá nên tháng mới mang tới nhiều may mắn và sự hỗ trợ hiệu quả khi bạn cần. Tài lộc tháng này nhờ thế mà cũng được tăng tiến, bạn có thể mua cho mình những món đồ yêu thích.

Một tháng tốt lành cho việc cải thiện mối quan hệ. Người có gia đình cảm thấy khá hài lòng với cuộc sống, thái độ tích cực này rất dễ nhận biết và được bạn đời tán thưởng.

Thiên Cẩu có thể gây hại cho sức khỏe của con giáp tuổi Mùi ở thời điểm hiện tại. Vì thế, tháng này phải để ý hơn tới sức khỏe của mình, không được chủ quan.

Đúng 5h ngày 4/10/2024, 3 con giáp sự nghiệp lên hương, đường đời suôn sẻ, phú quý hanh thông, sở hữu khối tài sản bạc tỷ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Những người tuổi Dần đang độc thân, hoa tình yêu sẽ nở rộ trong cuộc sống của các bạn. Các bạn có thể gặp được người khiến mình rung động trong một cuộc gặp gỡ tình cờ, hoặc tại một buổi gặp gỡ bạn bè sẽ phát hiện ra “người ấy” đặc biệt.

Theo tử vi, hổ tượng trưng cho sự nhiệt huyết và phiêu lưu, vì vậy người tuổi Dần trong thời gian này đặc biệt dễ thu hút những người bạn tâm giao. Những người tuổi Dần đã có người yêu cũng sẽ trải qua khoảng thời gian ngọt ngào trong tình cảm. Đây là cơ hội tốt để làm sâu sắc thêm mối quan hệ, tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau. Dù là một bữa tối lãng mạn hay một cuộc trò chuyện đơn giản, tất cả đều có thể nâng cao chất lượng mối quan hệ của các bạn.

Đúng 5h ngày 4/10/2024, 3 con giáp sự nghiệp lên hương, đường đời suôn sẻ, phú quý hanh thông, sở hữu khối tài sản bạc tỷ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 7h sáng mai, thứ Sáu 4/10/2024, 3 con giáp may mắn bao vây, phú quý đủ đường, tiền chất như núi, chạm đỉnh giàu sang

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau làm ăn thuận buồm xuôi gió, phát tài trong chớp mắt.

TIN MỚI NHẤT