Đúng 18h hôm nay, ngày 4/5/2024, 3 con giáp phú quý triền miên, túi tiền rủng rỉnh, số hưởng tài lộc, làm gì cũng thuận lợi

Tâm linh - Tử vi 04/05/2024 16:05

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán vận trình có nhiều biến chuyển, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Tuổi Thìn 

Tử vi thứ Bảy 4/5/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn có tinh thần trách nhiệm cao với công việc được đặt ra.  

Ngày thứ Bảy 4/5/2024 tuổi Thìn công danh tự mình thu hẹp các mối quan hệ không cần thiết, dồn sức lực vào giá trị bản thân. 

Công việc: Người tuổi Thìn sự nghiệp đang dần khởi sắc, bạn có tinh thần trách nhiệm rất cao với việc bản thân đảm nhận. 

Tình cảm: Chuyện tình cảm không như mong đợi, bạn đã từng hết mình vì đối phương thay đổi rất nhiều.  

Tài lộc: Đang có sự thay đổi trong tư duy tài chính một cách thông minh.  

Sức khỏe: Biết tạo ra giá trị bản thân, sức mạnh bên trong của chính mình.  

Đúng 18h hôm nay, ngày 4/5/2024, 3 con giáp phú quý triền miên, túi tiền rủng rỉnh, số hưởng tài lộc, làm gì cũng thuận lợi - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Trong 12 con giáp những người tuổi Hợi may mắn thành công viên mãn. Đặc biệt, người tuổi Hợi có tính cách thường hiền lành, bao dung và hòa đồng. Người tuổi này thẳng tính, trung thực và biết cảm thông với người khác. Đây là kiểu người hiền hòa, thích đến những chốn quen thuộc hơn là xa lạ.

Tử vi trong công việc, con giáp này thường có trách nhiệm, nói được, làm được, có tinh thần hợp tác. Tuy không phải là người giỏi nhất nhưng con giáp này làm việc gì cũng chăm chỉ, cầu tiến và tận tâm.

Đặc biệt, tài vận của con giáp tuổi Hợi tăng lên nhanh chóng. Những tin vui sẽ đến với họ và người thân trong gia đình. Người tuổi này làm ăn phát đạt, doanh số tăng lên, tích lũy được nhiều của cải.

Trong khi đó, người làm công ăn lương nhờ làm việc chăm chỉ nên đạt thành tích tốt, được cấp trên ghi nhận. Con giáp này có thêm lương làm tăng ca, làm thêm giờ nên thu nhập dư dả hơn trước.

Đúng 18h hôm nay, ngày 4/5/2024, 3 con giáp phú quý triền miên, túi tiền rủng rỉnh, số hưởng tài lộc, làm gì cũng thuận lợi - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Bảy 4/5/2024, tuổi Ngọ làm việc gì cũng thuận lợi bất ngờ. Nhờ có đầu óc tỉnh táo, bản mệnh đưa ra những phân tích, nhận định chính xác về tình hình thực tế. Bản mệnh thậm chí có khả năng biến thách thức thành cơ hội khẳng định vị thế.

Hôm nay cũng là thời điểm thích hợp để con giáp này mở rộng các mối quan hệ. Bản mệnh nên nhiệt tình hơn khi tham gia các buổi xã giao, bản mệnh có thể quen được với những đối tác đáng tin cậy hoặc quý nhân ở đó.

May mắn là bản mệnh luôn cảm thấy yên bình và thoải mái mỗi khi về đến nhà. Các thành viên trong gia đình bản mệnh luôn quan tâm, yêu thương và lắng nghe nhau. Người nhà cũng là động lực để bản mệnh tiếp tục cố gắng tiến về phía trước.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tuất

Đúng 18h hôm nay, ngày 4/5/2024, 3 con giáp phú quý triền miên, túi tiền rủng rỉnh, số hưởng tài lộc, làm gì cũng thuận lợi - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 3 ngày liên tiếp (3, 4 và 5/5), 3 con giáp tiền bay ngập đầu, bội thu của cải, tài lộc ăn mãi chả hết, mua nhà sắm xe trong phút chốc

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán dễ tiền bạc chất đống, một bước thành đại gia, hai bước thành tỷ phú.

TIN MỚI NHẤT