Đúng 17h ngày 7/10, 3 con giáp may mắn toàn diện, đại phú đại quý, rủng rỉnh tiền tiêu, ngồi không cũng có lộc rơi trúng đầu

Tâm linh - Tử vi 07/10/2024 06:33

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán tiền chất đầy két, gia nhập hội đại gia trăm tỷ.

Tuổi Dậu 

Nếu có người mời hợp tác trong ngày này, tuổi Dậu nên nhanh chóng nhận lời mà không chần chừ, vì sẽ có mối lợi tự nhiên đến với bạn. Tiền bạc sẽ thu hoạch dễ dàng, nhưng đừng quá tham vọng. Đừng chê các món lợi nhỏ, vì chỉ cần số lượng nhiều thì kết quả tài chính sẽ rất khả quan.

Chủ Nhật này, bạn có thể gặp một số rắc rối nhỏ trong gia đình, nhưng đừng quá lo lắng. Hãy cẩn thận trong lời nói và cách cư xử, vì dù là chuyện nhỏ nhặt nhưng cũng có thể gây mếch lòng.

Đúng 17h ngày 7/10, 3 con giáp may mắn toàn diện, đại phú đại quý, rủng rỉnh tiền tiêu, ngồi không cũng có lộc rơi trúng đầu - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

hương Quan khiến bản mệnh rất dễ bị tổn thương, bản mệnh cảm thấy một số nỗ lực của bạn là vô ích, dường như những gì bạn cố gắng không được đền đáp. Trên thực tế, bạn chỉ cần kiên nhẫn hơn một chút mà thôi.

Tử vi cát tinh, trợ lực giúp cho vận trình tài lộc của bản mệnh tháng này trở nên rực rỡ hơn, việc làm ăn hanh thông, thuận lợi, mang về nhiều lợi nhuận.

Giải Thần giải ách, trừ hung, giúp cho mối quan hệ của bản mệnh trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Tinh thần khoan khoái giúp bạn dễ mở lòng, trở nên hoạt ngôn bất thường.

Bản mệnh cần chú ý nghỉ ngơi điều độ, tránh làm việc quá sức khiến sức khỏe càng suy yếu, nếu ai đang có sẵn bệnh nền thì càng nghiêm trọng nếu bạn xem nhẹ những lời khuyên của bác sĩ.

Đúng 17h ngày 7/10, 3 con giáp may mắn toàn diện, đại phú đại quý, rủng rỉnh tiền tiêu, ngồi không cũng có lộc rơi trúng đầu - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Tử vi 12 con giáp nói rằng, người tuổi Tý có cục diện Tam Hợp nâng đỡ nên vận trình trong thời gian tới có sự thăng hoa mạnh mẽ. Người làm ăn kinh doanh có thể phát huy hết thế mạnh của mình, tìm được đối tác lớn, ký kết các hợp đồng có giá trị. Sự cạnh tranh trong thời điểm này không quá lớn nên áp lực với bản mệnh cũng không quá nhiều. Người làm công ăn lương cũng gặp may mắn, được cấp trên công nhận năng lực, có cơ hội tăng lương, thăng chức.

Tuổi Tý không ngừng trau đồi năng lực bản thân, cập nhật xu hướng để có thể trở thành người dẫn đầu. Nỗ lực của bản mệnh có thể mang lợi thành công rực rỡ. Sự cố gắng, kiên trì trong suốt thời gian qua giúp tuổi Tý có chỗ đứng vững chắc trong công việc hiện tại.

Đúng 17h ngày 7/10, 3 con giáp may mắn toàn diện, đại phú đại quý, rủng rỉnh tiền tiêu, ngồi không cũng có lộc rơi trúng đầu - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 16h chiều mai, thứ Bảy 5/10/2024, 3 con giáp vận mệnh vàng 10, tiền bạc đầy kho, viên mãn vẹn toàn, giàu sang phú quý

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán sự nghiệp chạm đỉnh, ngày càng phú quý giàu sang.

TIN MỚI NHẤT