Người phụ nữ 55 tuổi nghi bị cưỡng hiếp và sát hại: Phát hiện thi thể bán khỏa thân với những vết thương ở đầu, mặt

Thế giới 06/10/2024 10:53

Vào ngày 4/10, người dân phát hiện thi thể một nữ công nhân trong tình trạng bán khỏa thân với những vết thương ở đầu, mặt và các bộ phận kín.

Theo thông tin từ Deccan Herald, thi thể của một phụ nữ 55 tuổi được tìm thấy tại khu rừng gần làng Mandola vào ngày 4/10.

Cảnh sát cho biết, nạn nhân làm nghề cắt chỉ trong một xưởng sản xuất quần jean. Theo con trai bà, khi người phụ nữ không trở về nhà trước 9h30 tối ngày 3/10, gia đình bà đã liên lạc với đồng nghiệp tại nhà máy và họ xác nhận rằng bà đã rời nhà máy đúng giờ vào lúc 8h30 tối cùng ngày.

Người phụ nữ 55 tuổi nghi bị cưỡng hiếp và sát hại: Phát hiện thi thể bán khỏa thân với những vết thương ở đầu, mặt - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Ngay sau khi mở cuộc tìm kiếm, cảnh sát tìm thấy thi thể người phụ nữ trong rừng và con trai của nạn nhân đã  nhận đó là thi thể của mẹ mình. Thi thể được tìm thấy trong tình trạng bán khỏa thân với những vết thương ở đầu, mặt và bộ phận vùng kín.

Ngoài ra, người thân của nạn nhân cũng cho biết đôi bông tai của bà ấy đã bị mất.

Đại diện đồn cảnh sát - Rural Surendra Nath Tiwari cho biết: "Mặc dù còn quá sớm để xác nhận liệu người phụ nữ có bị cưỡng hiếp và sát hại hay không, nhưng chúng tôi đang chờ báo cáo khám nghiệm tử thi. Hiện tại, không có dấu hiệu xô xát nào được tìm thấy tại hiện trường".

Cảnh sát đang thu thập bằng chứng bằng cách xem xét đoạn phim CCTV, đồng thời một đội chó nghiệp vụ và đội pháp y đã được triển khai để thu thập mẫu vật để phục vụ điều tra.

Bé gái lớp 4 bị cưỡng hiếp rồi sát hại dã man, thi thể được phát hiện đang phân hủy dưới sông

Bé gái lớp 4 đang trở về nhà sau giờ học thì bị bắt cóc. Sau đó, người dân phát hiện thi thể của cháu bé ở gần một con kênh vào ngày 5/10.

TIN MỚI NHẤT