Đúng 17h ngày 17/10/2024, 3 con giáp lộc lá đầy nhà, chuẩn bị có số làm đại gia, gặp thời vượng phát, đổi vận đổi đời

Tâm linh - Tử vi 16/10/2024 23:00

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán tiền của ngập tràn, chuyển vận đổi đời ngoạn mục.

Tuổi Hợi 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Hợi đi làm khá cô độc, không được lòng mọi người xung quanh. Con giáp này càng nhún nhường, người khác càng lấn tới, được đà nói xấu sau lưng. Vốn hiền lành nên ai cũng nghĩ bản mệnh dễ ăn hiếp, nhưng bản mệnh đừng nên để người ta lấn át mình, hãy cứ vùng lên.

Phương diện tài chính cũng kém may mắn. Làm bao nhiêu thì tiêu hết bấy nhiêu, bản mệnh không để dư được một đồng nào. Trong gia đình cũng cần đến tiền khá nhiều, chuyện gì cũng đến tay con giáp này lo, vừa tốn tiền vừa tốn thời gian.

Bù lại, vận trình tình cảm là tươi sáng. Người còn độc thân có thể nhận được tín hiệu đáng mừng từ người khác. Con người không có ai hoàn hảo, bản mệnh nên có cái nhìn tích cực hơn để nhận ra được những ưu điểm của mọi người và cho người khác cơ hội sửa sai.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Đúng 17h ngày 17/10/2024, 3 con giáp lộc lá đầy nhà, chuẩn bị có số làm đại gia, gặp thời vượng phát, đổi vận đổi đời - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Người tuổi Tuất sẽ trải qua một thời kỳ tài chính rực rỡ, như diều gặp gió, khiến mọi người phải trầm trồ ngưỡng mộ. Việc kiếm tiền sẽ diễn ra nhanh chóng và thuận lợi, mọi kế hoạch đều có thể phát triển theo mong muốn của bạn. Cuộc sống gia đình cũng trở nên viên mãn và sung túc, cho phép bạn tạm biệt những khó khăn trước đây.

Về mặt tình cảm, vận trình của bạn đang rất ấm áp và tốt đẹp. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy đang trong giai đoạn ngọt ngào và lãng mạn, khi cả hai luôn dành cho nhau sự quan tâm và chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống.

Đúng 17h ngày 17/10/2024, 3 con giáp lộc lá đầy nhà, chuẩn bị có số làm đại gia, gặp thời vượng phát, đổi vận đổi đời - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý đã tìm được lý do để bản thân có thời gian cố gắng nhiều hơn. 

Ngày này tuổi Tý không từ bỏ công việc, luôn hướng tới những giá trị chân thật để cải thiện mọi vấn đề. 

Công việc: Trong công việc người tuổi Tý có chủ kiến riêng của bản thân, không thích bị quá chú ý khi làm việc. 

Tình cảm: Tình cảm bạn luôn mong muốn đối phương có thể vì bạn mà suy nghĩ kĩ càng, không có quá nhiều sự mệt mỏi khi ở cạnh nhau. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, biết cách cân đối tài chính trong khả năng cho phép của chính mình. 

Sức khoẻ: Tạo động lực cho bản thân rèn luyện thể thao, không bỏ cuộc.    

Đúng 17h ngày 17/10/2024, 3 con giáp lộc lá đầy nhà, chuẩn bị có số làm đại gia, gặp thời vượng phát, đổi vận đổi đời - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT