Đúng 17h chiều nay, thứ Hai 6/5/2024, 3 con giáp tiền phủ ngập lối, vàng bạc đầy tay, muốn gì được nấy, ngồi không cũng hưởng lộc

Tâm linh - Tử vi 06/05/2024 12:39

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán làm ăn vượng phát, tài lộc cứ ào ào đổ dồn vào túi.

Tuổi Mùi 

Tử vi cảnh báo Kiếp Tài cản đường cho biết Mùi đang chán nản không thiết làm việc, chỉ mong nhanh chóng được về nhà nghỉ ngơi càng sớm càng tốt. Gần đây tâm trạng của bạn bất ổn liên tục nên hiệu suất làm việc không cao, buôn bán cũng chán, không muốn đầu tư làm ăn.

Thổ - Thổ tương hòa cho thấy tình duyên của con giáp này không có nhiều biến động, một ngày bình yên trôi qua. Nếu có người cũ quay lại hỏi thăm bạn cứ lịch sự đón tiếp họ nhưng đừng đi quá giới hạn là được, họ không xứng đáng để ở lại trong cuộc đời của bạn.

Đúng 17h chiều nay, thứ Hai 6/5/2024, 3 con giáp tiền phủ ngập lối, vàng bạc đầy tay, muốn gì được nấy, ngồi không cũng hưởng lộc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương phá xuất hiện tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ ảnh hưởng các vấn đề do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng 5 này. Có xu hướng tiêu xài hoang phí, thậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng để dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm. Các cặp đôi căng thẳng, một số không nhận được sự đồng ý của người thân.

Thời điểm tháng 5 này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận.

Đúng 17h chiều nay, thứ Hai 6/5/2024, 3 con giáp tiền phủ ngập lối, vàng bạc đầy tay, muốn gì được nấy, ngồi không cũng hưởng lộc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tử vi cho biết những người tuổi Mão độc thân vui vẻ, tài lộc dồi dào, những điều tốt đẹp sẽ cùng nhau xảy ra, dù gặp phải khó khăn gì trong công việc hay gặp phải những thất bại trong cuộc sống, họ đều có thể bình tĩnh đối mặt.

Tử vi cho biết những người tuổi Mão sẽ có khoảng thời gian thịnh vượng, tương lai tươi sáng và vận may của bạn giống như cầu vồng. Tuổi Mão có thể điều chỉnh tâm lý của mình và không để những điều phức tạp làm xáo trộn cảm xúc của bạn.

Thời gian này những người tuổi Mão thường sống có trách nhiệm, luôn nhã nhặn với người khác và không bao giờ đối xử khắc nghiệt với những người xung quanh, nhờ tính cách này mà bạn khá thuận lợi trong công việc, có những người cộng sự nhiệt tình. Những người tuổi Mão càng chăm chỉ túi tiền càng chật cứng khiến người xung quanh ghen tỵ.

Đúng 17h chiều nay, thứ Hai 6/5/2024, 3 con giáp tiền phủ ngập lối, vàng bạc đầy tay, muốn gì được nấy, ngồi không cũng hưởng lộc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 2 ngày liên tiếp (5/5 và 6/5), 3 con giáp thu lộc bạc tỷ, lên đời đổi vận, của cải đầy nhà, càng làm càng giàu

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán đời sang trang mới, sớm tậu xe mua nhà, gia nhập hội đại gia trăm tỷ.

TIN MỚI NHẤT