Đúng 16h chiều mai, thứ Năm 29/8/2024, 3 con giáp phát tài phát lộc, viên mãn vẹn toàn, phất lên như Rồng, đã giàu càng giàu hơn

Tâm linh - Tử vi 28/08/2024 01:05

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán tình tiền chạm đỉnh, tài lộc cực thịnh, chuyển mình rực rỡ.

Tuổi Ngọ 

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Năm 29/8/2024, tuổi Ngọ nhận được nhiều sự quan tâm, giúp đỡ của cấp trên nên việc khó cũng tiến triển suôn sẻ. Ngoài ra, bản mệnh còn được người đi trước truyền dạy cho nhiều kiến thức hữu ích.

Tình hình tài chính khá hanh thông, con giáp này giữ chữ tín nên chinh phục được lòng tin của nhiều đối tượng khách hàng. Càng ngày, bản mệnh càng có thể mở rộng được quy mô làm ăn của mình, khẳng định chỗ đứng trên thị trường.

Phương diện tình cảm có khá nhiều điểm sáng. Vợ chồng bản mệnh đã hóa giải được những hiểu lầm từ trước đó, vì thế mà mối quan hệ lại hài hòa như xưa. Trải qua khó khăn, thử thách, hai người lại càng trân trọng nhau nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 12h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tỵ

Đúng 16h chiều mai, thứ Năm 29/8/2024, 3 con giáp phát tài phát lộc, viên mãn vẹn toàn, phất lên như Rồng, đã giàu càng giàu hơn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Tử vi 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Thìn trong thời gian sắp tới diễn ra suôn sẻ, hanh thông. Bản mệnh xác định được mục tiêu của bản thân, biết mình cần làm gì để đạt được điều đó. Năng lực và bản lĩnh của con giáp này được thể hiện tối đa. Bản mệnh có thể đạt thành tích tốt, nhận được sự tín nhiệm từ cấp trên. Các mối quan hệ xã hội được mở rộng giúp bản mệnh có thêm cơ hội làm ăn. Nhìn chung, tuổi Thìn chuẩn bị bước vào giai đoạn vượng phát, ăn nên làm ra.

Chuyện tình cảm của người tuổi Thìn trong thời gian tới đây cũng diễn ra tương đối bình ổn. Chuyện đôi lứa không có gì để phàn nàn. Hai người cùng tận hưởng cuộc sống đầm ấm, tình yêu càng ngày càng sâu đậm, bền chặt.

Đúng 16h chiều mai, thứ Năm 29/8/2024, 3 con giáp phát tài phát lộc, viên mãn vẹn toàn, phất lên như Rồng, đã giàu càng giàu hơn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tử vi thứ Năm 29/8/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi giỏi chịu đựng. Ngày thứ Năm 29/8/2024 tuổi Mùi tái hợp với người bạn cũ, cùng tạo ra nhiều giá trị tốt đẹp. 

Công việc: Người tuổi Mùi công việc có bước tiến mới mẻ trong công việc, luôn cố gắng chuyển đổi công danh.

Tình cảm: Tình cảm biết cố gắng và thay đổi mối quan hệ để cùng hoà hợp. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, người tuổi Mùi giải quyết vấn đề nhanh, gọn tạo ra giá trị tài chính cao. 

Sức khoẻ: Bạn luôn cố gắng tạo động lực cho cơ thể khoẻ mạnh. 

Đúng 16h chiều mai, thứ Năm 29/8/2024, 3 con giáp phát tài phát lộc, viên mãn vẹn toàn, phất lên như Rồng, đã giàu càng giàu hơn - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT