Đúng 12h trưa nay, thứ Sáu 18/10/2024, 3 con giáp vận số lên hương, giàu sang ngút trời, vạn sự hanh thông, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió

Tâm linh - Tử vi 18/10/2024 03:19

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau phú quý hưng thịnh, cuộc sống một bước lên tiên.

Tuổi Ngọ 

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Sáu 18/10/2024, tuổi Ngọ nên thận trọng vì có thể gặp phải tiểu nhân phá công việc. Học hành, làm việc tốt là ấm vào thân mình, vì thế nên bản mệnh đừng để người khác tác động thì mới làm, nếu cứ lười biếng thì sau này bản mệnh sẽ phải hối hận.

Tình hình tài chính kém sắc, việc làm ăn không được tốt và bản mệnh cần phải có kế hoạch để thay đổi. Bản mệnh cũng nên tiết kiệm trong việc mua sắm, thời gian tới sẽ phải chi nhiều cho con cái nên hãy tính toán thật kỹ.

May mắn là bản mệnh khá vui vẻ trong chuyện tình cảm. Con giáp này rất lạc quan, hiền lành nên cũng trẻ hơn tuổi, không mấy khi để người khác thấy mình ủ rũ. Tình cảm vợ chồng càng ngày càng khăng khít.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Đúng 12h trưa nay, thứ Sáu 18/10/2024, 3 con giáp vận số lên hương, giàu sang ngút trời, vạn sự hanh thông, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Sửu có thể nhận được thành quả xứng đáng với công sức đã bỏ ra trong suốt thời gian qua. Dù làm ở lĩnh vực nào, con giáp này cũng có thể đạt thành tích tốt. Người làm ăn kinh doanh có cơ hội gặt hái thành công từ những dự án hợp tác mới. Bản mệnh không ngại xông pha tìm kiếm khách hàng tiềm năng, có thêm các hợp đồng có giá trị lớn. Người làm công ăn lương cũng không nề hà công việc, sẵn sàng bỏ nhiều công sức vì dự án mình đang theo đuổi. Sự cố gắng, chăm chỉ của bản mệnh đổi lại bằng nguồn thu rủng rỉnh.

Trong giai đoạn tới, bản mệnh cần chú ý đến các mối quan hệ xã giao. Việc bình tĩnh, cư xử khéo léo giúp tuổi Sửu duy trì quan hệ hài hòa với cấp trên, đồng nghiệp và với đối tác. Đây là một trong những yếu tố quan trọng để con giáp này phát triển công việc.

Đúng 12h trưa nay, thứ Sáu 18/10/2024, 3 con giáp vận số lên hương, giàu sang ngút trời, vạn sự hanh thông, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tử vi thứ Sáu 18/10/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân thời vận hôm nay thời vận chưa hanh thông, gặp nhiều trở ngại không mong muốn. 

Công việc: Công việc người tuổi Thân không thuận lợi, nhiều khó khăn tiếp tục diễn ra khó giải quyết. 

Tình duyên: Người yêu bạn cảm thấy may mắn vì có được bạn, thường xuyên san sẻ khó khăn cùng bạn. 

Tài lộc: Đường tài lộc còn trắc trở, thử thách kiếm tiền cần kiên nhẫn. 

Sức khỏe: Chú ý di chuyển đi nhiều nơi, nên sử dụng kem chống nắng. 

Đúng 12h trưa nay, thứ Sáu 18/10/2024, 3 con giáp vận số lên hương, giàu sang ngút trời, vạn sự hanh thông, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT