Đúng 12h trưa mai, thứ Ba 1/10/2024, 3 con giáp vận trình tươi sáng, nắm bạc tỷ trong tay, may mắn đạt đỉnh, nhiều cơ hội làm giàu

Tâm linh - Tử vi 30/09/2024 16:33

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán phú quý nhất vùng, ngồi không cũng có lộc.

Tuổi Tỵ 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba 1/10/2024, sự nghiệp của tuổi Tỵ may mắn phát triển hơn người. Con giáp này tìm được đối tác đáng tin cậy, chuyện làm ăn vô cùng thuận lợi. Người đang tìm việc, đang nóng lòng vì kết quả thi cử sẽ nhận được kết quả đáng mừng.

Bản mệnh cũng chọn được cho mình hướng đi phù hợp và đúng đắn nên tiền bạc đổ về không ngừng nghỉ. Con giáp này luôn luôn cố gắng mỗi ngày vì cơm áo gạo tiền, vì để không ai có thể xem thường.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Tỵ cũng đón nhận may mắn. Con giáp này giỏi xã giao, khéo léo trong cách cư xử, có nét duyên ngầm nên đi ra ngoài hay được để ý. Bản mệnh dễ tỏa sáng trong đám đông, là trung tâm hài hước đem đến niềm vui cho mọi người.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Đúng 12h trưa mai, thứ Ba 1/10/2024, 3 con giáp vận trình tươi sáng, nắm bạc tỷ trong tay, may mắn đạt đỉnh, nhiều cơ hội làm giàu - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Trong tuần này, tuổi Tý được cát khí vây quanh, mang lại nhiều cơ hội thuận lợi. Nhờ tinh thần thoải mái, mọi kế hoạch của bạn đều có thể trở thành hiện thực dễ dàng. Công việc diễn ra đúng như dự định giúp bạn an tâm và tự tin.

Về tài lộc, người kinh doanh sẽ gặp nhiều thuận lợi, doanh thu tăng lên đáng kể nhờ việc buôn bán suôn sẻ. Tuy không phải lo lắng nhiều về tài chính trong thời gian này, nhưng bạn nên chú ý chi tiêu vào cuối tuần, khi các khoản phí có thể tăng lên.

Chuyện tình cảm của tuổi Tý cũng khởi sắc, bạn biết lắng nghe con tim mình hơn, không để ý kiến bên ngoài tác động. Khi yêu thương bản thân nhiều hơn, mọi thứ trong cuộc sống cũng dần vận hành theo chiều hướng tích cực.

Đúng 12h trưa mai, thứ Ba 1/10/2024, 3 con giáp vận trình tươi sáng, nắm bạc tỷ trong tay, may mắn đạt đỉnh, nhiều cơ hội làm giàu - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Tử vi thứ Ba 1/10/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ không để tâm ý kiến người khác

Ngày thứ Ba 1/10/2024 tuổi Ngọ âm thầm cố gắng, những kết quả bạn đạt được ít người biết đến.

Công việc: Trong lĩnh vực công việc, người tuổi Ngọ  không nên quá hoài nghi bản thân, công việc vẫn đang rộng mở.

Tình cảm: Trong tình yêu, biết ủng hộ và nhường nhịn lẫn nhau là cách cho bạn cơ hội thay đổi.

Tài lộc: Về mặt tài chính, đưa ra nhiều cách mới lạ để có thể đổi vận may.    

Sức khoẻ: Bài tập chữa lành cơ thể giúp bạn từng bước khám phá sức khoẻ bên trong.

Đúng 12h trưa mai, thứ Ba 1/10/2024, 3 con giáp vận trình tươi sáng, nắm bạc tỷ trong tay, may mắn đạt đỉnh, nhiều cơ hội làm giàu - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT