Đúng 3 ngày tới (3/10/2024), 3 con giáp tiền siêu viên mãn, giàu càng thêm giàu, phất lên nhanh như thổi, kinh doanh ắt thu bạc tỷ

Tâm linh - Tử vi 30/09/2024 17:19

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán may mắn đủ đường, phú quý vây quanh.

Tuổi Thân 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Ba 1/10/2024, những điều không hay có thể xảy ra với tuổi Thân. Vận tài lộc trong ngày không có dấu hiệu tăng lên, bản mệnh không nên tiêu xài vào những thứ vô nghĩa cũng như tránh xa các nơi cám dỗ mua bán hàng hóa. Điều này sẽ giúp tuổi Thân không lãng phí hay chi tiêu vượt quá khả năng tiền bạc đang có.

Vận trình tình cảm của con giáp này cũng lao đao. Gần đây, bản mệnh luôn cảm thấy bản thân dễ dàng rơi vào trạng thái tiêu cực và tự phủ định chính mình. Những điều tốt đẹp của tuổi Thân lại dành cho người không xứng đáng.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Đúng 3 ngày tới (3/10/2024), 3 con giáp tiền siêu viên mãn, giàu càng thêm giàu, phất lên nhanh như thổi, kinh doanh ắt thu bạc tỷ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Tháng 10 Dương này sẽ đánh dấu sự chuyển mình của vận may đối với những người tuổi Ngọ, khi họ nhận được sự ưu đãi của trời cao, ánh sáng may mắn của sao Tài Lộc tỏa sáng rực rỡ khắp bầu trời. Trong công việc tháng mới này những chú Ngựa không chỉ ổn định, mà tài lộc của họ còn thêm phần rực rỡ. Người tuổi Ngọ sẽ có cơ hội quý giá để vươn mình ra biển lớn, tạo nên những bước tiến vượt bậc trong công việc.

Trong tháng này, những nhân vật quyền quý, những đối tác tiềm năng sẽ xuất hiện như những vị thần may mắn, giúp người tuổi Ngọ lan toả sức mạnh và tầm ảnh hưởng của mình, cất cánh cao và xa hơn nữa trên bầu trời của cơ hội thành công.

Đồng thời, những người tuổi Ngọ cũng cần nhớ rằng, sự thành công lâu dài không chỉ đến từ những bước tiến trong công việc mà còn từ việc nuôi dưỡng tâm hồn. Trên hành trình chinh phục đỉnh cao, những mối quan hệ tốt đẹp và tính cách cao thượng sẽ trở thành điểm tựa vững chắc, nơi tuổi Ngọ có thể dựa vào để tiếp tục vươn lên trong tương lai.

Đúng 3 ngày tới (3/10/2024), 3 con giáp tiền siêu viên mãn, giàu càng thêm giàu, phất lên nhanh như thổi, kinh doanh ắt thu bạc tỷ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Tử vi thứ Ba 1/10/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dậu tinh thần luôn vững vàng.

Ngày thứ Ba 1/10/2024 tuổi Dậu dần có sự đồng ý của gia đình, bắt đầu làm những việc phù hợp với bản thân.

Công việc: Trong công việc, người tuổi Dậu có phần khép mình hơn so với những người, luôn thay đổi tư duy mới của bản thân. 

Tình cảm: Trong tình yêu, người tuổi Dậu biết nắm bắt sự thay đổi của đối phương, luôn mong nhận được những đón nhận từ đối phương. 

Tài lộc: Hãy để cho tài chính thay đổi khi bạn biết cách thay đổi đúng cách.  

Sức khoẻ: Không nên quá ngần ngại khi cơ thể mệt mỏi, tức là lúc đó bạn cần được nghỉ ngơi.

Đúng 3 ngày tới (3/10/2024), 3 con giáp tiền siêu viên mãn, giàu càng thêm giàu, phất lên nhanh như thổi, kinh doanh ắt thu bạc tỷ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT