Đúng 12h trưa mai, Chủ nhật 28/4/2024, 3 con giáp tài lộc vượng phát, hầu bao rủng rỉnh, thoải mái tiêu pha, phú quý ngập tràn

Tâm linh - Tử vi 27/04/2024 20:05

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau sự nghiệp hưng thịnh và phát đạt, làm ăn thuận lợi như cá gặp nước.

Tuổi Tuất 

Tử vi cảnh báo với tuổi Tuất rằng có kẻ tiểu nhân trong bóng tối đang bày mưu tính kế nhằm hãm hại bạn. Tuổi Tuất lúc này cần phải hết sức bình tĩnh và cẩn trọng, tránh xảy ra những sơ suất đáng tiếc. Cho dù xảy ra chuyện gì đi chăng nữa, hãy suy xét thật rõ ràng rồi hãy đưa ra quyết định sau cùng.

Chủ nhật này là một ngày không tốt với tuổi Tuất về phương diện tiền tài, bản thân có thể vì hành động liều lĩnh mà mất đi một khoản tiền lớn. Để tránh những rủi ro này, tốt nhất là bạn không nên đưa ra bất cứ quyết định quan trọng nào liên quan đến tiền bạc trong khoảng thời gian này.

Đúng 12h trưa mai, Chủ nhật 28/4/2024, 3 con giáp tài lộc vượng phát, hầu bao rủng rỉnh, thoải mái tiêu pha, phú quý ngập tràn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Mọi việc lên xuống, thăng trầm theo cảm xúc của bạn. Tháng này bạn có xu hướng hành động quá cảm xúc, việc này khiến công việc không đủ phân minh. Nếu cứ để tình cảm vướng mắc, ảnh hưởng tới cuộc sống sẽ khiến bạn bị lụy và không thể làm gì.

Dù kiếm được tiền nhưng tháng này tuổi Hợi chịu ảnh hưởng bất lợi của Đại Hao. Số tiền tiêu ra khá nhiều, nhất là trong các khoản chi cho đồ có giá trị lớn, nếu không có kế hoạch từ sớm thì bản mệnh cũng rất căng thẳng.

Mâu thuẫn trong gia đình sẽ sớm được hóa giải. Nguyệt Lệnh Thai tốt cho những cặp gia đình tuổi Hợi đang mong chờ bầu bí hoặc việc sinh con thuận sẽ buồm xuôi gió. Nếu bản mệnh có kế hoạch cho những việc như trên thì hãy chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo nhé.

Ngũ Hoàng bay về phương Đông Nam, bản mệnh cần quan tâm đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Đừng chỉ tập trung vào công việc mà quên việc quan trọng này. 

Đúng 12h trưa mai, Chủ nhật 28/4/2024, 3 con giáp tài lộc vượng phát, hầu bao rủng rỉnh, thoải mái tiêu pha, phú quý ngập tràn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Thời gian này vận mệnh của người tuổi Ngọ rất tốt. Về tài lộc, kiếm tiền không còn là điều gì khó khăn với người tuổi Ngọ. Tử vi cho biết những người tuổi Ngọ vốn trời sinh họ thông minh, mưu trí, nhanh nhẹn và có con mắt nhìn xa trông rộng.

Tử vi cho biết những người tuổi Ngọ không phải là người luôn dành sự tập trung cho công việc nhưng một khi đã quyết tâm, tuổi Ngọ sẽ đạt được nhiều thành công ngoài mong đợi. Khoảng thời gian tới vượng cát tinh, người tuổi Ngọ sẽ càng gặp nhiều may mắn, hứa hẹn thu nhập gia tăng khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Đặc biệt, trên con đường công việc, mọi chuyện sẽ thuận lợi hơn với những người tuổi Mão. Theo tử vi, con giáp này có thể được mở ra những cơ hội quen biết tốt trong công việc, giúp ích cho sau này. Nhìn chung, tuổi Ngọ không nên bỏ phí khoảng thời gian tuyệt vời này.

Đúng 12h trưa mai, Chủ nhật 28/4/2024, 3 con giáp tài lộc vượng phát, hầu bao rủng rỉnh, thoải mái tiêu pha, phú quý ngập tràn - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 10 ngày tới (7/5/2024), 3 con giáp có lộc kinh doanh, buôn may bán đắt, tiền vào chật ví, thu nhập tăng gấp 4 gấp 5

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán tài lộc đầy nhà, giàu sang may mắn ngút trời.

TIN MỚI NHẤT