Đúng 10 ngày tới (9/8), 3 con giáp vượng khí tràn trề, cát lành bao quanh, tài lộc ngập nhà, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió

Tâm linh - Tử vi 30/07/2024 15:29

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán gặp thời vượng phát, chẳng cần bon chen tiền vẫn đầy chặt ví.

Tuổi Mão 

Tài vận của tuổi Mão khá sáng, nguồn thu nhập chính có sự cải thiện đáng kể cho thấy những cố gắng của con giáp này đã được đền đáp. Với kỹ năng và kinh nghiệm tích lũy trong suốt thời gian vừa qua, bạn hoàn toàn có quyền được hưởng đãi độ tốt hơn với vị trí cao hơn.

Thời điểm này tuổi Mão có chút bị động trong chuyện tình cảm nên mọi thứ chưa có tiến triển nào đáng kể. Nếu bản mệnh có tình cảm thì nên có hành động theo đuổi đối phương, thể hiện sự chân thành của mình kẻo nhân duyên lỡ mất.

Đúng 10 ngày tới (9/8), 3 con giáp vượng khí tràn trề, cát lành bao quanh, tài lộc ngập nhà, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Những con giáp tuổi Rồng có thành tích tốt trong sự nghiệp và được quý nhân hỗ trợ trong tháng này. Khi cơ hội đến, bạn phải chiến đấu vì quyền lợi đến cùng.

Tuy nhiên, sự cạnh tranh trong công ty rất khốc liệt và những những người Rồng sẽ phải chịu rất nhiều áp lực. Bạn phải giữ thái độ lạc quan, đừng đặt mục tiêu quá cao chính mình. Đồng thời, bạn nên đề phòng thêm khi kết thân với đồng nghiệp.

Đúng 10 ngày tới (9/8), 3 con giáp vượng khí tràn trề, cát lành bao quanh, tài lộc ngập nhà, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Những người tuổi Ngọ tư chất thông minh, nhiệt huyết, họ coi nhẹ chuyện tiền bạc và sống trọng tình nghĩa, tuổi Ngọ dù đi đâu cũng được yêu mến.

Sau 1/8 là thời điểm tuyệt vời để người tuổi Ngọ đạt được những bứt phá trong sự nghiệp và họ kiếm tiền cực dễ. Thời gian này họ có nhiều sao tốt chiếu mệnh nên làm gì cũng trôi chảy.

Tháng 8 dương lịch, người tuổi Ngọ sẽ còn gặp nhiều may mắn hơn nữa. Vạn sự của họ đều suôn sẻ, tiền của dư dả, đủ tiêu, khả năng phát tài, giàu có. Chỉ cần họ nắm bắt cơ hội, tập trung đúng hướng, thậm chí họ còn có thể đổi đời trong phút chốc.

Đúng 10 ngày tới (9/8), 3 con giáp vượng khí tràn trề, cát lành bao quanh, tài lộc ngập nhà, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ nay 31/7 đến ngày 31/12, 3 con giáp muốn nhà có nhà, muốn xe có xe, tiền không lo thiếu, giàu sang sánh ngang tỷ phú

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau giàu to bất ngờ, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.

TIN MỚI NHẤT