Top 3 con giáp may mắn nhất ngày mai 31/7: Thìn vận mệnh vượng phát, Ngọ tài lộc rực sáng, Tỵ giàu càng thêm giàu

Tâm linh - Tử vi 30/07/2024 13:05

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau thu nhập chạm đỉnh, giàu có hết phần thiên hạ.

Tuổi Thìn 

Tình cảm: Trong tình yêu, nhận được cũng phải cho được, đừng lúc nào cũng nghĩ đến đối phương phải đóng góp mà mình chẳng làm gì, như vậy mối quan hệ sẽ không bền lâu.

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận trình sự nghiệp của bạn tương đối tốt, có nhiều cơ hội việc làm mới, bạn có thể thử sức mình nhé, sẽ sớm tìm được cơ hội việc làm phù hợp với bản thân về mọi mặt.

Tài lộc: Thể hiện ở quý nhân, nếu gặp được người thực sự tốt với mình, sẵn lòng giúp đỡ, hướng dẫn thì bạn có thể kiếm được một khoản tiền không nhỏ. Nhìn chung, có thêm bạn bè thì con đường đi sẽ thuận lợi hơn, bạn có nhiều cơ hội tốt để kiếm tiền.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Tây Nam, Đông Bắc.

Con số may mắn: 3, 12, 31

Màu sắc may mắn: Đỏ hồng, đỏ rượu, trắng bạc.

Top 3 con giáp may mắn nhất ngày mai 31/7: Thìn vận mệnh vượng phát, Ngọ tài lộc rực sáng, Tỵ giàu càng thêm giàu  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Ngọ chính là con giáp phát tài trong ngày cuối tháng 7. Bạn có nhiều cơ hội để khẳng định năng lực của bản thân, cơ hội kiếm tiền ngày càng gia tăng.

Ngọ là người phóng khoáng, năng động, họ chăm chỉ, nhiệt tình làm việc nên dễ tạo thiện cảm với khách hàng. Quy mô làm ăn ngày càng được mở rộng, việc kiếm tiền ngày càng dễ dàng. Người làm công ăn lương cũng được tăng lương thưởng, thậm chí cất nhắc lên vị trí cao hơn. Đôi khi bạn cảm thấy hơi quá sức và mệt mỏi, hãy nghỉ ngơi đúng cách nhé.

Top 3 con giáp may mắn nhất ngày mai 31/7: Thìn vận mệnh vượng phát, Ngọ tài lộc rực sáng, Tỵ giàu càng thêm giàu  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư 31/7/2024, chuyện tình cảm của tuổi Tỵ đang có những dấu hiệu đáng mừng. Bên cạnh những hành động thực tế, bản mệnh luôn biết cách nói những lời ngọt ngào để làm vừa lòng người ấy, khiến quan hệ đôi bên lúc nào cũng ấm áp.

Với những người còn độc thân, bản mệnh luôn tràn đầy sức sống và sẵn sàng làm quen với mọi người. Chính tính cách cởi mở và hoạt bát đó có thể giúp bản mệnh dễ dàng chinh phục ánh nhìn của một ai đó ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên.

Tuy nhiên, con giáp này cần cẩn thận hơn trong khi giao tiếp với lãnh đạo. Bản mệnh nên giữ thái độ tôn trọng với cấp trên, chớ nên nghĩ gì nói nấy, không cân nhắc kĩ trước khi mở lời sẽ khiến đối phương không hài lòng.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Top 3 con giáp may mắn nhất ngày mai 31/7: Thìn vận mệnh vượng phát, Ngọ tài lộc rực sáng, Tỵ giàu càng thêm giàu  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 17h chiều nay, thứ Ba 30/7/2024, 3 con giáp này phú quý đủ đường, sự nghiệp lên hương, tiền tài rực rỡ, đạt được mọi điều mong muốn

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán đón nhận tài lộc dồi dào, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.

TIN MỚI NHẤT