Tử vi 3 ngày liên tiếp (1, 2 và 3/8), 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, phú quý gấp 5 gấp 10, sự nghiệp lên phơi phới, tình tiền viên mãn vẹn toàn

Tâm linh - Tử vi 30/07/2024 13:29

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán giàu số 2 không ai số 1, ngồi mát hưởng vinh hoa phú quý.

Tuổi Ngọ 

Tình cảm: Nên giảm bớt ham muốn kiểm soát, đừng luôn cố gắng khống chế mọi thứ về người yêu, kể cả tự do, điều này sẽ gây nhiều áp lực cho đối phương.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp của bạn tương đối tốt, bạn rất có trách nhiệm với những việc trong tay, biết cách không ngừng cầu tiến và tiến bộ nên khả năng làm việc của bạn được lãnh đạo công nhận.

Tài lộc: Vận tài chính hôm nay thể hiện trong công việc, gần đây bạn làm việc xuất sắc, có cơ hội thăng chức, tăng lương, sớm nhận được mức lương hậu hĩnh, thỏa sức làm điều mình thích.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Nam.

Con số may mắn: 8, 25, 33

Màu sắc may mắn: Kaki, đỏ thẫm, đỏ đậu.

Tử vi 3 ngày liên tiếp (1, 2 và 3/8), 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, phú quý gấp 5 gấp 10, sự nghiệp lên phơi phới, tình tiền viên mãn vẹn toàn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Mão hứa hẹn là con giáp phát tài trong những ngày đầu tháng, tài chính của bạn sẽ có những bước tiến lớn, vì tiền kiếm được rất dễ dàng nên họ tiêu pha không phải nghĩ.

Mão là những người cần cù, chăm chỉ, khôn ngoan và họ không ngại thử thách bản thân, không ngại đương đầu với trở ngại, vì thế họ rất được lòng lãnh đạo.

Chỉ cần nỗ lực với công việc họ nhất định sẽ thu về khoản lương thưởng cực kỳ hậu hĩnh.

Khả quan hơn, nhiều người đã tìm ra hướng đi mới cho mình, đây là nền tảng để họ ngày càng phát triển.

Tử vi 3 ngày liên tiếp (1, 2 và 3/8), 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, phú quý gấp 5 gấp 10, sự nghiệp lên phơi phới, tình tiền viên mãn vẹn toàn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Mùi đạt được những bước tiến tích cực trên con đường làm ăn kinh doanh. Nhiều người thậm chí còn nhận được thêm tiền đầu tư từ người thân hoặc đối tác.

Một số người có cơ hội phát tài bất ngờ nhờ vào may mắn. Khoản tiền đó có thể đến từ hoạt động vui chơi, trúng thưởng, lời lãi đầu tư hoặc tiền được đền bù, tiền được trả nợ. Khi cầm tiền trong tay, bản mệnh cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý, tránh lãng phí.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày hôm nay, bản mệnh nên đi về phía Tây Bắc hoặc hướng Đông Nam. Đây là hai hướng tốt giúp công việc của bản mệnh trở nên suôn sẻ và thuận lợi hơn nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi 3 ngày liên tiếp (1, 2 và 3/8), 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, phú quý gấp 5 gấp 10, sự nghiệp lên phơi phới, tình tiền viên mãn vẹn toàn - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 17h chiều nay, thứ Ba 30/7/2024, 3 con giáp này phú quý đủ đường, sự nghiệp lên hương, tiền tài rực rỡ, đạt được mọi điều mong muốn

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán đón nhận tài lộc dồi dào, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.

TIN MỚI NHẤT