5 nốt ruồi QUÝ HƠN VÀNG, chủ nhân nào sở hữu cả đời sẽ PHÚ QUÝ BÌNH AN, viên mãn khi về già

Tâm linh - Tử vi 15/04/2021 06:47

Nốt ruồi trên cơ thể sẽ có những ý nghĩa khác nhau, tác động ít nhiều đến cuộc đời của chúng ta. Những người sở hữu 5 nốt ruồi ở vị trí này cả đời sẽ phú quý bình an.

Nốt ruồi ở lòng bàn tay:nốt ruồi này trong lòng bàn tay, chủ nhân thông minh lanh lợi, kiếm tiền dễ dàng, nên cuộc sống không phú thì quý, càng về già tài lộc càng vượng.

Nốt ruồi ở mu bàn tay: Có nốt ruồi ở mu bàn tay thì chứng tỏ người này giỏi kiếm tiền và quản lý tài chính. Sau khi kết hôn, họ sẽ “tay hòm chìa khóa”, nắm giữ tài chính của gia đình.

5 nốt ruồi QUÝ HƠN VÀNG, chủ nhân nào sở hữu cả đời sẽ PHÚ QUÝ BÌNH AN, viên mãn khi về già - Ảnh 1
Đa phần người có nốt ruồi ở ngực sẽ nắm giữ kinh tế của gia đình, họ tộc. Ảnh minh họa: Internet

Nốt ruồi ở ngực: Đa phần người có nốt ruồi này đều nắm giữ kinh tế của gia đình, họ tộc. Nhìn chung, đây là nốt ruồi cát tường, mang lại phú quý cho chủ nhân. Bên trái là tiền tài, bên phải là điền trạch, cuộc sống chủ nhân không phú quý thì cũng bình an, không phải trải qua nhiều thăng trầm trong đời.

Nốt ruồi ở nách: Nốt ruồi ở nách là dấu hiệu cho thấy không chỉ tài vận tốt mà nhân duyên cũng lý tưởng, nhất là nhân duyên khác giới.

Nốt ruồi ở dái tai: Người có nốt ruồi này rất giàu phúc khí, sự trường thọ và tài vận hanh thông. Nếu nốt ruồi ở vành tai, chủ nhân thông minh, hiếu thảo. Nốt ruồi ở phía sau tai lại biểu thị tài lộc tiềm ẩn, có nhiều cơ hội phát tài.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Phụ nữ có 1 trong 4 tướng nét này chính là số VƯỢNG PHU, giúp chồng giàu sang HIỂN ĐẠT

Việc lấy vợ được coi là một bước ngoặt quan trọng trong đời người. Chính vì vậy việc chọn lựa người cả đời bên cạnh mình là vô cùng quan trọng.

TIN MỚI NHẤT