Phụ nữ có 1 trong 4 tướng nét này chính là số VƯỢNG PHU, giúp chồng giàu sang HIỂN ĐẠT

Tâm linh - Tử vi 15/04/2021 06:46

Việc lấy vợ được coi là một bước ngoặt quan trọng trong đời người. Chính vì vậy việc chọn lựa người cả đời bên cạnh mình là vô cùng quan trọng.

Khi chọn vợ, đàn ông nên chú ý đến một vài chi tiết này trên mặt phụ nữ vì đó sẽ là phúc khí của gia đình. Phụ nữ có số vượng phu sẽ là nhân tố vô cùng quan trọng quyết định hạnh phúc của gia đình.

Lông mày thanh tú: Đây là người có đường lông mày rõ nét, sáng; sợi không quá thô hay quá đen, khoảng cách đều nhau. Người phụ nữ có lông mày thanh tú thường được lộc về đường tài vận, sức khỏe tốt, hay gặp may mắn.

Phụ nữ có 1 trong 4 tướng nét này chính là số VƯỢNG PHU, giúp chồng giàu sang HIỂN ĐẠT - Ảnh 1
Người phụ nữ có lông mày thanh tú thường được lộc về đường tài vận. Ảnh minh họa: Internet

Miệng nhỏ chúm chím: Đây là đặc trưng cho các nét tướng phú quý, giàu sang. Luôn có quý nhân phù trợ nên vận mệnh khá tốt thuận buồm xuôi gió. Phụ nữ miệng nhỏ rất giỏi giữ tiền và rất hiếm khi lạm chi, trân trọng những gì mình làm được. Đối với chồng con có tướng vượng phu ích tử.

Mũi cao và thẳng: Dáng mũi cao có thân mũi thẳng là người phụ nữ nhận được nhiều sự yêu thương của chồng, có cuộc sống giàu sang tài vận tốt, dựa vào sự tự tin vốn có và sự nhanh nhẹn của mình, đó cũng là người gặt hái nhiều thành công trong con đường sự nghiệp. Không những vậy, họ còn mang lại vận may và tiền tài cho người chồng.

Phụ nữ có 1 trong 4 tướng nét này chính là số VƯỢNG PHU, giúp chồng giàu sang HIỂN ĐẠT - Ảnh 2
 Dáng mũi cao có thân mũi thẳng là người phụ nữ nhận được nhiều sự yêu thương của chồng. Ảnh minh họa: Internet

Cằm dài và tròn trịa: Người phụ nữ có cằm dài và đầy đặn không những có cuộc sống êm đềm dễ chịu mà còn là người rất tinh ý nhanh nhạy. Cuộc đời luôn được thuận buồm xuôi gió, thậm chí càng về trung tuổi càng được nhiều phúc lộc phú quý.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Rũ hết vận đen, TÀI KHÍ TĂNG VỌT, con giáp chuẩn bị mua BIỆT PHỦ trong năm 2021

Xin chúc mừng 3 con giáp hút hết tài lộc trong năm 2021, vận may kéo đến khiến họ đỡ cũng không nổi.

TIN MỚI NHẤT