Nét tướng của phụ nữ giàu sang phú quý, phúc lộc song toàn, đàn ông cưới được như ‘đào trúng mỏ KIM CƯƠNG’

Tâm linh - Tử vi 15/04/2021 06:45

Phụ nữ nếu được sở hữu những điểm này thường là người phúc tướng, cuộc sống của họ luôn gặp nhiều may mắn. Sau khi kết hôn còn là chỗ dựa tinh thần vững chắc, giúp chồng suôn sẻ hơn trong công việc.

Eo nhỏ, mông căng

Và với Những người phụ nữ sở hữu tướng eo nhỏ mông căng thì theo nhân tướng học được gọi đây là những người phụ nữ thắt đáy lưng ong, đây là một trong số những nét tướng của những người phụ nữ vượng phu ích tử. Đàn bà thắt đáy lưng ong, vừa kéo chiều chồng lại khéo chăm con

Điều đó chứng tỏ, phụ nữ sở hữu vòng eo con kiến, thân hình tròn trịa được coi là “báu vật” của đấng mày râu. Đây không chỉ tôn vinh nét đẹp hình thể mà nó còn đề cao phẩm chất và vẻ đẹp trí tuệ của người con gái. Họ không chỉ giỏi giang trong công việc mà họ còn khéo léo chăm sóc trong cuộc sống vợ chồng và con cái. Họ luôn biết cách trợ giúp chồng con khi cần, giúp chồng con có nhiều tài lộc trong con đường công danh sự nghiệp.

Nét tướng của phụ nữ giàu sang phú quý, phúc lộc song toàn, đàn ông cưới được như ‘đào trúng mỏ KIM CƯƠNG’ - Ảnh 1
Phụ nữ phúc tướng thường là người có vòng eo thon gọn (Ảnh minh họa: Internet)

Cằm tròn

Ngày nay, mọi người hay chuộng “mốt” cằm V-line với chiếc cằm nhọn, do đó nhiều phụ nữ đã chọn giải pháp phẫu thuật thẩm mỹ để có được kiểu cằm hợp thời. Tuy nhiên, bạn cần biết rằng người phụ nữ có cằm tròn đầy đặn không những là những người thân thiện, dễ gần mà còn là người có tướng bẩm sinh “vượng phu hưng gia”.

Miệng nhỏ

Theo ông bà xưa phụ nữ có khuôn miệng nhỏ sẽ rất tốt số. Với đặc điểm này, người phụ nữ này rất biết cách ăn nói, thông minh, biết nên nói điều gì để có thể nắm bắt được trái tim nam giới.

Ngoài ra tướng miệng nhỏ còn là một trong những nét tướng của người phụ nữ ‘vượng phu ích tử’, nhờ tài ăn nói của mình mà sau khi kết hôn có thể giúp chồng gây dựng được sự nghiệp.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Top 3 con giáp có số VƯƠNG GIẢ trời sinh bản tính thông minh hơn người, sau 30 tuổi được thời lên hương TIỀN CỦA nhiều vô số kể

Nhắc đến con giáp mang trong mình số mệnh vương giả thì phải kể đến những con giáp này. Không những thế, sau 30 tuổi họ còn được thời lên hương tiền của nhiều vô số kể.

TIN MỚI NHẤT