5 ngày liên tiếp (18/10-23/10/2024), 3 con giáp hồng phúc vây quanh, không mua đất cũng tậu vàng, đại hỷ lâm môn, hóa Rồng hóa Phượng

Tâm linh - Tử vi 18/10/2024 04:05

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán đang nghèo cũng giàu, may mắn không phải lo nghĩ.

Tuổi Mão 

Tuổi Mão cần phải đặc biệt thận trọng vì có điềm báo về tai nạn do va chạm bất ngờ. Vì vậy, bạn nên luôn cảnh giác, nhìn trước ngó sau và tránh hành động vội vàng, hấp tấp để bảo vệ sự an toàn của bản thân.

Vận trình tài lộc có dấu hiệu hao hụt, chủ yếu do tiêu xài quá nhiều vào những món đồ không cần thiết. Bạn không quá dư dả về tài chính, vì vậy hãy hạn chế việc mua sắm và chỉ mang theo số tiền vừa đủ khi ra ngoài để tránh chi tiêu thiếu kiểm soát.

5 ngày liên tiếp (18/10-23/10/2024), 3 con giáp hồng phúc vây quanh, không mua đất cũng tậu vàng, đại hỷ lâm môn, hóa Rồng hóa Phượng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Những con giáp tuổi Rồng có thành tích tốt trong sự nghiệp và được quý nhân hỗ trợ trong tháng này. Khi cơ hội đến, bạn phải chiến đấu vì quyền lợi đến cùng.

Tuy nhiên, sự cạnh tranh trong công ty rất khốc liệt và những những người Rồng sẽ phải chịu rất nhiều áp lực. Bạn phải giữ thái độ lạc quan, đừng đặt mục tiêu quá cao chính mình. Đồng thời, bạn nên đề phòng thêm khi kết thân với đồng nghiệp.

5 ngày liên tiếp (18/10-23/10/2024), 3 con giáp hồng phúc vây quanh, không mua đất cũng tậu vàng, đại hỷ lâm môn, hóa Rồng hóa Phượng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Người tuổi Sửu sẽ gặp một giai đoạn may mắn từ ngày này. Trong khoảng thời gian này, sự nghiệp của họ sẽ phát triển ổn định. Họ sẽ thể hiện khả năng vượt trội trong công việc, nhận được sự khen ngợi từ cấp trên và đồng nghiệp. Đặc biệt, sự thể hiện xuất sắc trong công việc sẽ tạo cơ hội thăng chức, tăng lương.

Ngoài ra, người tuổi Sửu sẽ cảm nhận được sự hạnh phúc trong cuộc sống gia đình. Mối quan hệ gia đình sẽ trở nên hài hòa hơn, sự hỗ trợ và yêu thương giữa các thành viên sẽ làm cho cuộc sống của họ thêm viên mãn. Về tài lộc, họ sẽ có thu nhập tốt, đặc biệt từ những dự án phụ hay công việc thêm, mang lại bất ngờ thú vị. Về sức khỏe, thể trạng của họ sẽ được nâng cao, tràn đầy năng lượng, dễ dàng đối mặt với mọi thách thức.

5 ngày liên tiếp (18/10-23/10/2024), 3 con giáp hồng phúc vây quanh, không mua đất cũng tậu vàng, đại hỷ lâm môn, hóa Rồng hóa Phượng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT