3 con giáp ôm trọn 300 tỷ vào ngày 17/10/2024, ăn tiêu thoải mái, hóa Rồng hóa Phượng, vàng đầy tay trái, bạc nặng tay phải

Tâm linh - Tử vi 17/10/2024 10:00

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán đổi vận lên hương, phúc lộc đổ về tay không ngớt.

Tuổi Mão 

Tuổi Mão nên thận trọng trong những quyết định liên quan tới tiền bạc. Đặc biệt là chuyện cho vay thì càng nên hạn chế, dù đó là người thân hay quen biết từ lâu cũng phải xem xét kỹ về khả năng chi trả, mục đích vay là gì để không tin lầm người mà đánh mất hết cả.

Vận trình tình duyên trong ngày cũng không vui vẻ cho lắm, ngũ hành Kim – Mộc xung khắc là điềm báo có mâu thuẫn, xung đột giữa các cặp đôi vì những vấn đề nhỏ nhặt. Mối quan hệ tình cảm đi xuống rõ rệt, vết nứt giữa hai bên ngày càng lớn hơn.

3 con giáp ôm trọn 300 tỷ vào ngày 17/10/2024, ăn tiêu thoải mái, hóa Rồng hóa Phượng, vàng đầy tay trái, bạc nặng tay phải - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Những con giáp tuổi Rồng có thành tích tốt trong sự nghiệp và được quý nhân hỗ trợ trong tháng này. Khi cơ hội đến, bạn phải chiến đấu vì quyền lợi đến cùng.

Tuy nhiên, sự cạnh tranh trong công ty rất khốc liệt và những những người Rồng sẽ phải chịu rất nhiều áp lực. Bạn phải giữ thái độ lạc quan, đừng đặt mục tiêu quá cao chính mình. Đồng thời, bạn nên đề phòng thêm khi kết thân với đồng nghiệp.

3 con giáp ôm trọn 300 tỷ vào ngày 17/10/2024, ăn tiêu thoải mái, hóa Rồng hóa Phượng, vàng đầy tay trái, bạc nặng tay phải - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Thân có thể vượt qua những khó khăn trong thời gian tới. Các vấn đề tồn đọng được bản mệnh giải quyết một cách thuận lợi, giúp kế hoạch dang dở phát triển theo hướng tích cực, mang lại kết quả tốt đẹp. Sự hỗ trợ của quý nhân, của những người có kinh nghiệm sẽ giúp bản mệnh tìm ra hướng đi phù hợp cho mình. Giai đoạn tới đây, tuổi Thân có thể đặt ra những mục tiêu mới, quyết tâm phát triển sự nghiệp lên một tầm cao mới để có cuộc sống dư dả hơn.

Về phương diện tình cảm, người có cặp có đôi có sự chia sẻ, cảm thông từ đối phương, tháo gỡ các khúc mắc trong lòng. Hai bên có thể trải qua những buổi hẹn hò lãng mạn, bồi đắp thêm tình cảm. Người độc thân có tâm trạng vui vẻ, lạc quan, có thể tích cực tham gia các buổi giao lưu bạn bè, biết đâu sẽ sớm gặp được chân ái.

3 con giáp ôm trọn 300 tỷ vào ngày 17/10/2024, ăn tiêu thoải mái, hóa Rồng hóa Phượng, vàng đầy tay trái, bạc nặng tay phải - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT