3 con giáp ôm trọn 100 tỷ vào ngày 28/8/2024, hóa Rồng hóa Phượng, cao sang ngút ngàn, đại phúc đại lộc, giàu có thịnh vượng

Tâm linh - Tử vi 28/08/2024 03:45

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán phú quý vô lượng, giàu sang bền vững, lên hương đổi đời.

Tuổi Thân 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Tư 28/8/2024, nhiều khó khăn ập tới có thể khiến tuổi Thân cảm thấy vô cùng mệt mỏi. May mắn là sau nhiều nỗ lực, bản mệnh tự tìm ra được hướng đi cho mình, giải quyết được hầu hết mọi việc.

Tiếc rằng tình hình tài chính chưa có nhiều khởi sắc. Có lẽ con giáp này cần dành thời gian xem lại kế hoạch của mình, nếu có gì bất ổn thì hãy tìm cách điều chỉnh kịp thời, như vậy thì mới không chậm chân so với đối thủ.

May mắn là con giáp này có thể nhận được niềm vui trên phương diện tình cảm. Người độc thân đã có thể gặp được đối tượng triển vọng. Dù đôi bên chưa có những bước tiến nhanh chóng, song bản mệnh nhận ra nửa kia có nhiều điểm chung với mình.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

3 con giáp ôm trọn 100 tỷ vào ngày 28/8/2024, hóa Rồng hóa Phượng, cao sang ngút ngàn, đại phúc đại lộc, giàu có thịnh vượng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tuổi Mão thuộc cung Chấn, thẳng thắn và lạc quan, giỏi hợp tác, thuộc hành Mộc, tính tình hiền lành, giỏi giao tiếp. Sinh vào mùa thu của năm Giáp Thìn, tháng Nhâm Thân, sao Quan tinh Thân Kim chiếu vào tháng này, dễ gặp áp lực và trở ngại, nên giữ thái độ bình tĩnh, kiên nhẫn và vững chắc. Ngày này, ngày Giáp Tý, sao Tỷ Kiếp chiếu sáng, Mão Mộc và địa chi ngày Tý Thủy tương hình, và bị địa chi năm Thìn Thổ tương hại, dễ gặp thị phi và trở ngại, do đó, người tuổi Mão nên giữ vững vị trí, không nên khởi xướng việc lớn.

Điều chỉnh cần chú ý: Cần suy nghĩ cẩn trọng, kiểm soát rủi ro, không nên chủ quan. Nên chờ thời cơ, tránh hợp tác, kết nối hoặc mở rộng kinh doanh.

Do địa chi Mão và Thìn tương hại, Tý và Mão tương hình, hướng Đông Nam và hướng Bắc dễ mang lại rủi ro cho tuổi Mão, nên tránh thực hiện các việc quan trọng tại các hướng này. Màu xanh lá cây và xanh nhạt sẽ giúp giảm bớt căng thẳng và xung đột.

3 con giáp ôm trọn 100 tỷ vào ngày 28/8/2024, hóa Rồng hóa Phượng, cao sang ngút ngàn, đại phúc đại lộc, giàu có thịnh vượng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Tử vi thứ Tư 28/8/2024 của 12 con giáp cho thấy những người tuổi Sửu muốn tình yêu có cái kết đẹp. 

Ngày thứ Tư 28/8/2024 tuổi Sửu đang do dự trong công việc, hiểu rõ công việc nhưng chưa muốn thực hiện ngay. 

Công việc: Trong công việc, người tuổi Sửu có thời gian hoàn thành công việc, chuẩn bị nhiều dự án.  

Tình cảm: Trong tình yêu, ngay lúc này bạn muốn dành trọn thời gian bên cạnh người bạn yêu thương.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, muốn đặt tài chính rõ ràng, luôn đưa ra sự thoải mái khi chi tiêu cho bản thân. 

Sức khoẻ: Không muốn cơ thể chịu  nhiều thay đổi, luôn chú trọng nhu cầu làm việc có sự thoải mái. 

3 con giáp ôm trọn 100 tỷ vào ngày 28/8/2024, hóa Rồng hóa Phượng, cao sang ngút ngàn, đại phúc đại lộc, giàu có thịnh vượng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT