Trước tin đồn 'làm người thứ 3', diễn viên Nam Thư lên tiếng

Sao Việt 05/07/2024 08:25

Đại diện Nam Thư cũng xin lỗi khán giả vì những thông tin lan truyền, đồng thời mong các khách hàng hiểu rõ để không ảnh hưởng đến việc hợp tác của đôi bên.

Tối 4/7, mạng xã hội lan truyền loạt tin đồn liên quan diễn viên Nam Thư, gây bàn tán xôn xao. Theo đó, một thành viên mạng đăng bài kèm hình ảnh chụp màn hình chuỗi tin nhắn, tố Nam Thư là người thứ ba, xen vào mối quan hệ của một cặp vợ chồng. Theo hình ảnh lan truyền, tài khoản bị chụp màn hình có tên "Eres Al Amor De Mi Vi".

Ngay sau đó vài giờ, phía Nam Thư đưa ra thông báo trên fanpage Trần Nam Thư và Nam Thư Entertainment. Nội dung thông báo nhấn mạnh tin đồn lan truyền là vô lý, sai sự thật.

Trước tin đồn 'làm người thứ 3', diễn viên Nam Thư lên tiếng - Ảnh 1
Tối 4/7, mạng xã hội lan truyền loạt tin đồn liên quan diễn viên Nam Thư, gây bàn tán xôn xao.

Theo thông tin từ VTCNews đại diện công ty của Nam Thư đưa ra thông báo phủ nhận. Phía nữa diễn viên khẳng định lời đồn sai sự thật, với mục đích hạ bệ danh dự, uy tín của cô.

"Chúng tôi khẳng định không vay mượn tiền thông qua các trang mạng xã hội, không có những video nhạy cảm, không sử dụng các app hẹn hò...

Đối với những trường hợp đưa tin sai sự thật với mục đích vu khống, hạ bệ, phía công ty đang tiến hành lập vi bằng và nhờ sự can thiệp của pháp luật để bảo vệ Nam Thư", công ty quản lý của Nam Thư thông báo.

Đại diện Nam Thư cũng xin lỗi khán giả vì những thông tin lan truyền, đồng thời mong các khách hàng hiểu rõ để không ảnh hưởng đến việc hợp tác của đôi bên.

Mới đây, Nam Thư có động thái gây chú ý khi tắt tính năng bình luận trên các nền tảng mạng xã hội. Điều này khiến nhiều khán giả tò mò, khó hiểu cũng như đồn đoán lý do vì sao khiến nữ diễn viên lại khóa bình luận. Cùng thời điểm, trên mạng xã hội có nhiều tin đồn về nữ diễn viên.

Trước tin đồn 'làm người thứ 3', diễn viên Nam Thư lên tiếng - Ảnh 2
Nam Thư có động thái gây chú ý khi tắt tính năng bình luận trên các nền tảng mạng xã hội.

Nam Thư là một trong những nữ diễn viên có tiếng. Cô sở hữu trang cá nhân có 1,8 triệu người theo dõi cũng như kênh TikTok có 1,1 triệu lượt theo dõi. Trên các tài khoản mạng xã hội, nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường cũng như cập nhật công việc. 

Trước tin đồn 'làm người thứ 3', diễn viên Nam Thư lên tiếng - Ảnh 3

Nam Thư sinh năm 1987, là sinh viên Trường Đại học Sân khấu Điện Ảnh TP.HCM. Cô nổi tiếng từ cuộc thi Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ 2015. Nam Thư từng tham gia các phim truyền hình Cuộc chiến hoa hồng 2, Xóm Gà, phim điện ảnh Taxi, em tên gì?, Chạy đi rồi tính, Quỷ cẩu. Ngoài ra, cô cũng xuất hiện ở nhiều game show.

Nghệ sĩ kết hôn với quản lý: Tâm đầu ý hợp, được bạn đời chu toàn

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, Hoa hậu Khánh Vân… đều chọn kết hôn với người quản lý của mình, được bạn đời sắp xếp chu toàn từ công việc đến cuộc sống.

TIN MỚI NHẤT