Vợ Đăng Khôi mang thai lần 3?

Sao Việt 28/06/2024 12:45

Vợ Đăng Khôi diện đồ rộng, thoải mái xuất hiện trong cả sự kiện và đời thường sau 1 năm trữ đông trứng.

Đăng Khôi và Thủy Anh được biết tới là cặp vợ chồng hạnh phúc, giàu có trong showbiz Việt. Cả hai đã quyết định tiến tới hôn nhân vào năm 2009 sau nhiều năm hẹn hò yêu đương.

Sau 15 bên nhau, cặp đôi có hai con trai đáng yêu, học giỏi và được nhiều người khen ngợi khi từ bé đã thừa hưởng nét điển trai từ bố.

Vợ Đăng Khôi mang thai lần 3? - Ảnh 1
Thuỷ Anh - vợ Đăng Khôi diện váy rộng, đi dép bệt trong sự kiện.

Mới đây, xuất hiện trong sự kiện cùng chồng, vợ Đăng Khôi diện váy trắng rộng, che khéo vòng hai đã ngay lập tức gây sự chú ý của khán giả. Nhiều đồn đoán cho rằng có lẽ Thuỷ Anh đang mang thai lần 3.

Bởi trước đó năm 2023, Thuỷ Anh từng chia sẻ cô đã có 2 bé trai bằng cách mang bầu tự nhiên nhưng do gần 40 tuổi nên vợ Đăng Khôi quyết định dự trữ trứng cho sau này.

Vợ Đăng Khôi mang thai lần 3? - Ảnh 2
Thuỷ Anh diện đồ rộng ở đời thường.

Vì vậy khi Thuỷ Anh diện đồ rộng trong cả sự kiện và đời thường - khác hẳn phong cách sexy quyến rũ trước đây của cô thì nhiều khán giả ngay lập tức cho rằng vợ Đăng Khôi đã mang thai lần 3.

Vợ Đăng Khôi mang thai lần 3? - Ảnh 3
Cô khéo che vòng hai với đồ rộng.
Vợ Đăng Khôi mang thai lần 3? - Ảnh 4

Thời gian gần đâu, sau 10 năm ngừng hoạt động showbiz để tập trung kinh doanh và dành nhiều thời gian cho gia đình, Đăng Khôi đã quay trở lại hoạt động nghệ thuật, ra bài hát mới và tham gia show truyền hình thực tế.

Việc quay lại với nghệ thuật khiến đời tư nam ca sĩ càng được khán quả quan tâm. Tuy nhiên, trước những thắc mắc của cư dân mạng, Thuỷ Anh và Đăng Khôi chưa lên tiếng chính thức.

Không chỉ Châu Bùi, 3 mỹ nhân Việt từng bị quay lén, phát tán clip riêng tư

Ngọc Trinh, Văn Mai Hương, Amee… từng là nạn nhân khi bị quay lén và tung những hình ảnh nhạy cảm lên mạng xã hội.

TIN MỚI NHẤT