Nghệ sĩ Việt thương tiếc chuyên gia trang điểm Phú Gia Gia

Sao Việt 17/07/2024 11:40

Nhiều nghệ sĩ không khỏi xót xa trước thông tin chuyên gia trang điểm Phú Gia Gia thiệt mạng tại Thái Lan.

Đêm 16/7 (giờ địa phương), thông tin về 6 người thiệt mạng tại một khách sạn ở Bangkok, Thái Lan được lan truyền chóng mặt trên các phương tiện truyền thông quốc tế.

Tờ Bangkok Post đưa tin trong số nạn nhân có 2 người Mỹ gốc Việt và 4 công dân Việt Nam. Một trong những cái tên gây chú ý là Trần Đình Phú (37 tuổi, quê Đà Nẵng) - chuyên gia trang điểm thường được biết đến với biệt danh Phú Gia Gia.

Nghệ sĩ Việt thương tiếc chuyên gia trang điểm Phú Gia Gia - Ảnh 1
Chuyên gia trang điểm Phú Gia Gia.

Sáng 17/7, trả lời báo chí, mẹ của Trần Đình Phú xác nhận con trai là 1 trong 6 nạn nhân của vụ việc đau lòng này. Trần Đình Phú đang trong chuyến công tác ở Thái Lan.

Trần Đình Phú (thường được gọi là Phú Gia Gia), 37 tuổi, quê ở Đà Nẵng. Ngay khi hình ảnh, thông tin về anh được phía cảnh sát Thái Lan công bố, nhiều đồng nghiệp, bạn bè đã bày tỏ sự thương tiếc, đau buồn về sự việc.

Nghệ sĩ Việt thương tiếc chuyên gia trang điểm Phú Gia Gia - Ảnh 2
Chuyên gia trang điểm Phú Gia Gia từng cộng tác với nhiều nghệ sĩ Việt.

Trên mạng xã hội, nhiều đồng nghiệp ngành giải trí bày tỏ sự tiếc thương, họ vào trang cá nhân, để lại bình luận dưới các bài đăng, nhớ về anh như một người bạn tốt bụng, thân thiện và hòa đồng.

Nhà thiết kế Văn Thành Công bàng hoàng viết trên trang cá nhân: "Một ngày thật, bàng hoàng, rụng rời tay chân nghe tin người em Đà Nẵng thân yêu Phú Gia Gia. Thương quá em ơi".

 

Nghệ sĩ Việt thương tiếc chuyên gia trang điểm Phú Gia Gia - Ảnh 3
Nhiều nghệ sĩ, bạn bè bày tỏ sự tiếc thương.
Nghệ sĩ Việt thương tiếc chuyên gia trang điểm Phú Gia Gia - Ảnh 4

Thanh Thảo viết: "Bạn ấy cũng từng makeup cho chị khi chị đi Đà Nẵng diễn. Xin chia buồn cùng gia đình!".

Pha Lê cũng chia sẻ: "Anh chính là người giới thiệu bạn ấy cho em lúc em đi diễn ở Đà Nẵng đó".

Phú Gia Gia tên thật là Trần Đình Phú, sinh năm 1987. Anh là người đồng hành với những sao Việt đình đám trong các sự kiện giải trí. Một số gương mặt có thể kể đến như: Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023 - Trần Thị Thu Uyên, Á hậu 2 Miss Grand VietNam 2022 - Trần Nguyên Minh Thư, NSƯT Linh Nga, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Ngọc Châu,...

Đáng chú ý, chuyên gia trang điểm Phú Gia Gia còn phụ trách trang điểm cho nhiều chương trình thời trang, sự kiện trong nước. Ngoài ra, anh còn đảm nhận vai trò giảng dạy, truyền đạt kinh nghiệm về nghề trang điểm cho nhiều học viên trẻ.

Nghệ sĩ Việt thương tiếc chuyên gia trang điểm Phú Gia Gia - Ảnh 5

Trước đó, phía cảnh sát Thái Lan thông tin có 6 người thiệt mạng trong một khách sạn ở Bangkok. Hai trong số đó là người Mỹ gốc Việt và 4 người còn lại là công dân Việt Nam. Họ qua đời do bị ngộ độc và trước đó dường như đã uống cà phê hoặc trà trong phòng. Các nạn nhân được cho là thiệt mạng sau 13 giờ 53 phút ngày 16-7, thời điểm đặt đồ ăn. Hiện vụ việc vẫn đang được tích cực điều tra.

Vì sao vợ Quang Hải bị bác sĩ yêu cầu tẩy trang trước giờ sinh?

Vợ tiền vệ Quang Hải cho biết cô đã trang điểm xinh đẹp trước khi vào phòng sinh nhưng bác sĩ đã yêu cầu tẩy trang, đặc biệt không được đánh son môi.

TIN MỚI NHẤT