Xuất hiện 40 giây trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Dương Mịch, Lưu Thi Thi vẫn gây sốt mạng xã hội

Sao quốc tế 30/05/2024 10:40

Dù chỉ xuất hiện hơn 40 giây với vai trò cameo trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Dương Mịch nhưng Lưu Thi Thi được netizen hết lời khen ngợi.

Mới đây, mạng xã hội rầm rộ trước việc Lưu Thi Thi bất ngờ xuất hiện chớp nhoáng trong phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng của Dương Mịch. Được biết, trong tập 15 của phim, nhân vật Đông Phương Nguyệt Sơ (Cung Tuấn thủ vai) kể về hồi ức đau thương của nhà Đông Phương, trong đó có sự xuất hiện của người dì ruột là Đông Phương Hoài Trúc (Lưu Thi Thi thủ vai).

Xuất hiện 40 giây trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Dương Mịch, Lưu Thi Thi vẫn gây sốt mạng xã hội - Ảnh 1

Dù chỉ xuất hiện hơn 40 giây với vai trò cameo nhưng Lưu Thi Thi được netizen hết lời khen ngợi. Những cảnh quay trông thật và mang đến cảm giác tan vỡ, đau thương theo tinh thần của phần truyện BE. Được biết, phân cảnh này được lấy từ một cảnh quay trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Trúc Nghiệp do Lưu Thi Thi đóng chính. Chính vì thế, không ít dân tình hóng chờ phần phim của Lưu Thi Thi sớm được lên sóng.

 

Xuất hiện 40 giây trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Dương Mịch, Lưu Thi Thi vẫn gây sốt mạng xã hội - Ảnh 2

Được biết, series Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương gồm có ba phần, phần 1 là Nguyệt Hồng do Dương Mịch - Cung Tuấn đóng chính. Phần 2 là Trúc Nghiệp do Lưu Thi Thi và Trương Vân Long đóng chính. Còn phần 3 là Vương Quyền cũng là phần cuối cùng của series này được giao cho Thành Nghị và Lý Nhất Đồng.

Xuất hiện 40 giây trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Dương Mịch, Lưu Thi Thi vẫn gây sốt mạng xã hội - Ảnh 3

Bên cạnh đó, cư dân mạng còn phát hiện "gia phả" thú vị liên kết các nhân vật mà series này tạo ra. Lưu Thi Thi sẽ đóng vai Đông Phương Hoài Trúc, mẹ của Vương Quyền Phú Quý (Thành Nghị đóng) và là dì ruột của Đông Phương Nguyệt Sơ (Cung Tuấn đóng). Dương Mịch sẽ là “cháu dâu” trên danh nghĩa của Lưu Thi Thi.

Xuất hiện 40 giây trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Dương Mịch, Lưu Thi Thi vẫn gây sốt mạng xã hội - Ảnh 4Xuất hiện 40 giây trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Dương Mịch, Lưu Thi Thi vẫn gây sốt mạng xã hội - Ảnh 5Xuất hiện 40 giây trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Dương Mịch, Lưu Thi Thi vẫn gây sốt mạng xã hội - Ảnh 6

Nói về phần phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng do Dương Mịch và Cung Tuấn đóng chính lên sóng những ngày qua đã nhận về nhiều lời chê hơn khen. Đặc biệt, diễn xuất của Dương Mịch nhận về những cái lắc đầu. Thói quen mím môi của Dương Mịch đã bị chê từ các phim trước, đến phim này vẫn chưa được khắc phục. Vai diễn Đồ Sơn Hồng Hồng của cô được miêu tả là người có tính cách lạnh lùng, nhưng cô lại diễn thiếu cảm xúc như người vô cảm. Nhiều ý kiến nhận xét Dương Mịch diễn như một khúc gỗ, hoặc một con rô-bốt.

Xuất hiện 40 giây trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Dương Mịch, Lưu Thi Thi vẫn gây sốt mạng xã hội - Ảnh 7Xuất hiện 40 giây trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Dương Mịch, Lưu Thi Thi vẫn gây sốt mạng xã hội - Ảnh 8

Những khuyết điểm của Dương Mịch càng dễ bị so sánh khi đứng cạnh các bạn diễn của mình. Ngoại hình của Dương Mịch và Cung Tuấn không 'đẹp đôi', cảm giác chênh lệch về tuổi tác khá lớn. Cả hai không có chemistry, vì thế không tạo được cảm giác cặp đôi - một trong những yếu tố quan trọng hút fan đối với dòng phim tình cảm lãng mạn dù là cổ trang hay hiện đại.

Ám ảnh phim đóng cùng Lưu Thi Thi, Lưu Vũ Ninh lo lắng cảnh tháo mặt nạ trong Thư Quyển Nhất Mộng

Trước đây, Lưu Vũ Ninh từng bị chê kém sắc trong cảnh quay tháo mặt nạ của Nhất Niệm Quan Sơn. Vì vậy, nam diễn viên đã gặp nhiều áp lực với vai diễn mới trong Thư Quyển Nhất Mộng.

TIN MỚI NHẤT